Lợi ích kép khi sở hữu bằng đại học Mỹ giá trị toàn cầu cùng BSBA Troy - UEB

Thời gian đăng: 07/05/21 00:00:00

Sinh viên BSBA Troy - UEB vừa được hưởng lợi ích từ hệ thống quản lý giáo dục, phương pháp và công nghệ đào tạo chất lượng Mỹ, vừa được thụ hưởng đầy đủ quyền lợi của sinh viên đại học chính quy thuộc Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Môi trường giáo dục quốc tế số 1 Việt Nam.

Tấm bằng đại học Mỹ giá trị toàn cầu

Cử nhân Quản trị kinh doanh Mỹ (Bachelor of Science in Business Administration) là tấm bằng danh giá có giá trị toàn cầu mà sinh viên nhận được khi tham gia Chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (VNU - UEB) và Đại học Troy, Hoa Kỳ - viết tắt là BSBA Troy - UEB.

Đại học Troy, Hoa kỳ là cơ sở đào tạo đại học nằm trong top 100 các trường đại học công lập tốt nhất Hoa Kỳ. Trường đã được AACSB(*) - Tổ chức kiểm định số 1 thế giới về chất lượng đào tạo quản trị kinh doanh bậc đại học - công nhận chất lượng đào tạo (chỉ có 5% các trường đại học đào tạo về kinh doanh trên thế giới đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm định của AACSB).

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tự hào là đơn vị chủ lực, tiên phong, dẫn đầu, đóng góp chính vào thành công xếp hạng của Đại học quốc gia Hà Nội (VNU) năm 2021 khi được QS Rankings đánh giá thuộc top #501 - 550 thế giới trong lĩnh vực Kinh doanh và Nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies), tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được xếp hạng trong lĩnh vực này.

Sự liên kết đào tạo của hai trường đại học danh tiếng đã khiến BSBA Troy - UEB không chỉ là chương trình đào tạo đại học chính quy liên kết quốc tế uy tín, chất lượng nhất của Đại học Quốc gia Hà Nội, mà còn là chương trình có chất lượng hàng đầu so với các chương trình đào tạo liên kết quốc tế chính quy tại Việt Nam với chất lượng được khẳng định qua 19 khóa đào tạo liên tục từ 2004 đến nay. 

        

Cán bộ Trung tâm Đào tạo và giáo dục quốc tế (UEB - CITE) và sinh viên Troy - UEB

Sinh viên BSBA Troy - UEB vừa được hưởng lợi ích từ hệ thống quản lý giáo dục, phương pháp và công nghệ đào tạo chất lượng Mỹ, vừa được thụ hưởng đầy đủ quyền lợi của sinh viên đại học chính quy thuộc Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Môi trường giáo dục quốc tế số 1 Việt Nam. (**)

Chương trình đào tạo BSBA Troy - UEB do Đại học Troy và Trường ĐH Kinh tế trực tiếp quản lý, áp dụng nguyên khung chương trình đào tạo tại Mỹ của ĐH Troy đã được AACSB kiểm định và công nhận để đảm bảo giá trị về mặt chuyên môn học thuật, tính ứng dụng thực tiễn, chất lượng đào tạo và dịch vụ tư vấn cho sinh viên. Là chương trình đào tạo đã được AACSB kiểm định, được ĐHQGHN cấp phép đào tạo theo quy định của Chính phủ Việt Nam, bằng Đại học chính quy danh giá do Đại học Troy - Hoa Kỳ cấp cho sinh viên hoàn thành chương trình được Cục Khảo thí & Kiểm định chất lượng - Bộ GD&ĐT công nhận văn bằng khi sử dụng tại Việt Nam cũng như có giá trị công nhận trên toàn thế giới.

       

 

 Giảng viên của chương trình đều có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trên thế giới

 
Quyền lợi “kép” không thể hấp dẫn hơn từ BSBA Troy - UEB

Giảng viên được lựa chọn tham gia giảng dạy trong chương trình BSBA Troy-UEB là giảng viên đạt tiêu chuẩn quốc tế, 100% giảng viên đều có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp tại các quốc gia hàng đầu thế giới với phương pháp giảng dạy hiện đại, kinh nghiệm thực tiễn phong phú. 50% các môn học chuyên ngành do giảng viên Đại học Troy, Hoa Kỳ trực tiếp giảng dạy. Tài liệu học của Chương trình luôn được cập nhật, có ứng dụng thực tiễn cao. Ngôn ngữ giảng dạy, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp phát huy và tăng cường năng lực ngoại ngữ của sinh viên trong suốt quá trình học cũng như áp dụng trong công việc khi ra trường.

 
       

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và giáo dục quốc tế (UEB - CITE) giới thiệu cho sinh viên Troy - UEB các cơ hội trao đổi sinh viên quốc tế

Thời gian đào tạo chuẩn của chương trình là 10 học kỳ, tương đương 3,5 năm. Sau khi tích lũy tối thiểu 40/122 tín chỉ của chương trình, 100% sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại cơ sở của Đại học Troy tại Hoa Kỳ nếu có nguyện vọng và được hưởng mức học bổng ưu đãi 50% học phí khi duy trì được điểm trung bình chung (GPA) đạt 3.0/4.0 trở lên. Đây là chính sách đặc biệt nhất dành cho sinh viên BSBA Troy-UEB, tương đương mức học phí sinh viên nội bang của Hoa Kỳ được hưởng.

Sinh viên được tham gia các câu lạc bộ phát triển năng lực bản thân, các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chương trình hướng nghiệp, tham quan và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp uy tín, tìm kiếm cơ hội việc làm từ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tự hào khi 100% sinh viên tốt nghiệp BSBA Troy - UEB đều có cơ hội nghề nghiệp rộng mở và thu nhập tốt, được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Ngoài cơ hội chuyển tiếp sang học tại Hoa Kỳ, sinh viên BSBA Troy - UEB còn có rất nhiều cơ hội tham gia các chương trình trao đổi sinh viên trong nước và quốc tế với gần 50 điểm đến là các trường đại học uy tín tại 13 quốc gia và gần 10 trường đại học lớn tại Việt Nam (tính đến tháng 4.2021), tham gia các câu lạc bộ phát triển năng lực bản thân, các hội thảo khoa học quốc tế, giao lưu văn hóa, thể thao trong nước và quốc tế, hướng nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm tại doanh nghiệp.

       
Sinh viên chương trình BSBA Troy - UEB có nhiều cơ hội trao đổi sinh viên quốc tế cũng như cơ hội việc làm tốt

Năm học 2021 - 2022, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (QHE80) Troy bằng 3 phương thức như sau:

Phương thức 1: Xét tuyển thẳng thí sinh theo chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế và điểm trung bình chung bậc THPT

Phương thức 2: Xét kết quả học bạ THPT

Phương thức 3: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 hoặc Kết quả thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức.

Chương trình có 03 chuyên ngành sâu cho sinh viên lựa chọn: Management, Data Analytics và Marketing.

Hồ sơ tuyển sinh được phát hành và tiếp nhận từ ngày 19/02/2021.

Chi tiết các thông tin tuyển sinh và học phí, vui lòng xem tại đây:

 
Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ:

 

Phòng tuyển sinh Quốc tế - Phòng 106, Nhà E4
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.3754.9901, máy lẻ: 508 | Hotline: 0986.442.868/ 03.8535.8535

  

(*) AACSB - Hiệp hội Phát triển các Trường đào tạo Kinh doanh bậc đại học (Association to Advance Collegiate Schools of Business) là tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo về kinh doanh lâu đời và nổi tiếng nhất ở Mỹ và trên thế giới. Hiện nay, chỉ  5% các Trường đại học hàng đầu đào tạo về Kinh tế, Quản trị kinh doanh trên toàn cầu đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm định của Tổ chức này. Các trường đại học nhận được chứng chỉ kiểm định của AACSB cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng đào tạo của chương trình thể hiện qua số lượng sinh viên đạt chuẩn đầu ra, chất lượng giảng viên, dịch vụ tư vấn học thuật và việc làm cho sinh viên, cơ sở vật chất, thư viện và nguồn học liệu cho sinh viên tiếp cận...

(**) Ngoại trừ chính sách miễn, giảm, hỗ trợ học phí cho con em gia đình chính sách.


Bài viết khác: