Thông báo: Sinh viên UEB – USF được chọn tham gia Chương trình trải nghiệm mùa hè - Xperience NUS B'School Summer Programme tại Đại học Quốc gia Singapore

Thời gian đăng: 25/06/24

Chúc mừng bạn Trần Thị Mai Linh, sinh viên UEB - USF K1, đã xuất sắc giành được một suất tham gia chương trình trải nghiệm mùa hè tại Đại học Quốc gia Singapore. 
Tiếp nối các chương trình trao đổi và thực tập tại Singapore, sinh viên UEB - Troy và UEB - USF tiếp tục có cơ hội trải nghiệm và học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu của châu Á và thế giới, Đại học Quốc gia Singapore trong mùa hè này. Chương trình Xperience NUS B'School Summer Programme là một chương trình trải nghiệm mùa hè dành cho sinh viên xuất sắc tham gia các chuyến tham quan doanh nghiệp thực tế, học tập cùng đội ngũ giảng viên của Đại học Quốc gia Singapore. 
Trường Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS Business School) được đánh giá cao và là một trong những trường Kinh doanh tốt nhất Châu Á. Từ những năm 1980, trường đã đi tiên phong trong giảng dạy kinh doanh theo lối mới ở châu Á và đến những năm 1990 thì tạo được tiếng tăm. Đây là trường kinh doanh đầu tiên ở châu Á được kiểm định quốc tế bởi Hiệp hội các trường kinh doanh (AACSB). Đến nay, Trường Kinh doanh - Đại học Quốc gia Singapore luôn giữ vững vị trí hạng Nhất Châu Á trong nhiều năm liền bởi báo Financial Times và không ngừng nỗ lực đổi mới cũng như phát triển chất lượng giảng dạy.
Hi vọng Mai Linh sẽ có những trải nghiệm thú vị và bổ ích về môi trường đào tạo cũng như văn hoá của “Đảo quốc Sư Tử” Singapore nhé!
Chi tiết thông báo: tại đây
 

Bài viết khác: