Đại học St Francis - lựa chọn mới của thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuẩn Mỹ

Thời gian đăng: 04/05/20





Đại học St. Francis nơi ghi dấu những anh tài

Đại học St. Francis (tên tiếng Anh: University of St. Francis) được thành lập vào năm 1920,  tọa lạc tại vùng ngoại ô xinh đẹp cách Chicago 35 dặm về phía Tây Nam thuộc bang Illinois, Hoa Kỳ. (website trường: https://www.stfrancis.edu/)

Đại học St. Francis được Ủy ban Giáo dục Đại học (Higher Learning Commission) – là Tổ chức kiểm định Khu vực Bắc Trung Bộ, một trong sáu tổ chức kiểm định vùng của Hoa Kỳ, công nhận chất lượng giảng dạy và cho phép đào tạo hơn 50 chương trình ở bậc đại học và hơn 20 chương trình đào tạo bậc sau đại học với số sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh nhập học hàng năm khoảng trên 4000 người.

St. Francis (USF) tại Hoa Kỳ là trường đại học Công giáo tư thục về khoa học xã hội nhân văn và tự nhiên với những chương trình học thuật vượt trội, làm nền tảng cho các sinh viên phát triển tri thức và khả năng lãnh đạo của mình giúp ích cho cộng động, xã hội. St. Francis luôn nằm trong số những trường đại học tốt nhất về chất lượng giáo dục, chi phí và khả năng tiếp cận công việc.

Những điều gì khiến St. Francis trở thành sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên trên thế giới?

I. Thành tích và thứ hạng quốc tế nổi bật
Trong suốt 100 năm thành lập và phát triển, Đại học St.Francis đã đạt được những thành tựu hết sức tự hào.
  • Trường tư thục số 1 bang Illinois năm 2017(Money Magazine’s “2017 Best Colleges for Your Money”)
  • Nằm trong danh sách những trường đại học, cao đẳng khu vực Trung Tây trong 11 năm liên tiếp từ 2008 đến nay. (the Princeton Review)
  • Nằm trong danh sách “Best Regional Universities,” “Best Value Schools” và “Best Online Programs” (US News & World Report)
  • Nằm trong bảng xếp hạng “ Những trường Đại học hàng đầu” ( Military Advanced Education & Transition)
  • Nằm trong top 10 trường Đại học tốt nhất bang Illinois năm 2017-2018 (CollegeConsensus.com)
  • Trường học điều dưỡng tốt nhất ở khu vực miền Trung (NurseJournal.org)
  • Nằm trong top 20 trường Đại học tự thục tốt nhất nước Mỹ (Eduventures 2016)
  • Xếp hạng 202 trường Đại học uy tín nhất nước Mỹ (link chi tiết: https://www.usnews.com/best-colleges/university-of-st-francis-1664 )
Đặc biệt, trường luôn nằm trong danh sách trường có chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tốt nhất (Online MBA Today)

II. Chất lượng và dịch vụ giáo dục tuyệt vời

Suốt quá trình phát triển, St.Francis luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ bởi chất lượng và dịch vụ giáo dục tuyệt vời.



Với hơn 50 chương trình ở bậc đại học và hơn 20 chương trình đào tạo bậc sau đại học. Trường cung cấp những chương trình học thuật vượt trội và toàn diện. Các sinh viên ở nơi đây không chỉ bồi dưỡng cho mình về tri thức và họ còn được rèn luyện những kỹ năng thiết thực cho con đường sự nghiệp sau này. Thực tế là các số đông các cựu sinh viên của trường đều tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp với Mức lương khởi điểm trung bình của cựu sinh viên là $49,600/năm.

Bên cạnh đó, St. Francis tạo điều kiện cho sinh viên có những cơ hội đặc biệt trong việc xây dựng mối quan hệ với các giảng viên cũng như dễ dàng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các thầy cô và nhân viên của trường. Đội ngũ giảng viên là những người có bằng cấp chuyên môn cao và dày dặn kỹ năng sư phạm. Họ là những giáo sư đầy kinh nghiệm và luôn hết mình với sự nghiệp giáo dục.

Một điểm sáng trong dịch vụ giáo dục của St.Francis là trường luôn nằm trong danh sách các trường đại học tốt nhất về chất lượng đào tạo, mức học phí phù hợp với khả năng chi trả của sinh viên và khả năng tiếp cận với các chương trình đào tạo . Chính vì điều đó, tạp chí uy tín The Princeton Review xếp hạng Đại học St. Francis vào danh sách các trường đại học tốt nhất hàng năm của họ trong 11 năm liên tiếp từ 2008 đến 2019 tại Hoa Kỳ.

III. Môi trường đa văn hóa và sôi động

Môi trường học tập của Đại học St. Francis cho phép sinh viên quốc tế hòa nhập hoàn toàn vào văn hóa Đại học. Sinh viên từ các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau đều được chào đón tại USF vì nơi đây tôn vinh giá trị của sự đa dạng.Từ đó, sinh viên có cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau trên thế giới từ chính những người bạn học của mình. Những trải nghiệm nhằm mở rộng kiến thức về ẩm thực, xã hội, nghệ thuật,.. của các đất nước khác nhau trong một môi trường sống an toàn và thân thiện.
 
Ngoài ra sinh viên tại đây còn có thể thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, các hoạt động thể thao và nghệ thuật đa dạng,phong phú nhằm giải tỏa stress sau những giờ học tập và nghiên cứu căng thẳng...Sinh viên sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong quan thời gian theo học tại trường. Đó là một trong những trải nghiệm không phải lúc nào cũng có đối với những sinh viên trong nước.

IV. Vị trí thuận lợi và khuôn viên hiện đại

Trường sở hữu khuôn viên chính Main Campus nằm ở trong khu vực những tòa nhà mang tính lịch sử. Khuôn viên này chỉ cách trạm xe lửa Metra, nối giữa Joliet và Chicago vài phút.

Khuôn viên St. Bonaventure ở khu Joliet cung cấp các khóa học trong lĩnh vực khoa học chính trị, quản lý thể thao và giải trí hay các phân ngành trong nghệ thuật và thiết kế. Khuôn viên St. Clare, cũng cách khuôn viên chính vài dặm, là nơi có hội trường Guardian Angel, khu nhà mới của Trường Đào tạo Y tá Leach thuộc USF.

Cả ba khuôn viên của USF đều cách nhau chỉ vài dặm và có thể di chuyển bằng hệ thống giao thông tuyến đường ngắn miễn phí và chỉ mất 10 phút để di chuyển giữa các khuôn viên với nhau. Cùng với đó là những giảng đường, phòng nghiên cứu, phòng hội thảo,... được trang bị những trang thiết bị tân tiến, hiện đại .

Các khuôn viên của trường đều có đầy đủ những cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn hỗ trợ cho sinh viên học và sinh sống. Ngoài ra, trường còn có khu ký túc xá rộng rãi, khang trang với 451 chỗ ở cho sinh viên bao gồm phòng đôi, phòng đơn, căn hộ.

V. Chương trình học bổng hấp dẫn

Hằng năm, 83% sinh viên nhận được một số loại hỗ trợ tài chính và học bổng hoặc giải thưởng lên tới là $ 20,290.

Chính điều này đã làm tăng thêm sức hấp dẫn của Đại học St.Francis trong mắt sinh viên Hoa Kỳ và quốc tế.

Có thể nói, St.Francis không chỉ mang đến cơ hội cho hàng ngàn sinh viên trên khắp thế giới được tiếp cận với nguồn tri thức cập nhật và mang tính ứng dụng cao mà còn tạo ra môi trường học tập lý tưởng, tuyệt vời.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên đều tìm được việc làm ngay và có mức thu nhập cao bởi tấm bằng danh giá cùng kiến thức và các kỹ năng tuyệt vời mà họ được cung cấp và rèn luyện trong suốt quá trình theo học tại USF.

Tìm hiểu thêm về chương trình  hợp tác đào tạo Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội và Đại học ST. Francis(USF) tại đây.

Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển sinh liên kết đào tạo quốc tế
Phòng 106 - Nhà E4 -144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04. 3754 9901 (Ext 579, 589) Hotline: 0985.726.998/0385.35.85.35

Bài viết khác: