Workshop "Bí kíp viết CV và phỏng vấn xin việc" dành cho các bạn sinh viên năm cuối BSBA TROY, BBA USF

Thời gian đăng: 09/10/23

Với mong muốn trang bị cho các bạn sinh viên hành trang tốt nhất trên chặng đường sự nghiệp sắp tới, Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi Workshop dành cho các bạn sinh viên năm cuối với chủ đề “Bí kíp viết CV và phỏng vấn xin việc”. 

Đến tham dự buổi Workshop, có sự hiện diện của TS. Đào Cẩm Thủy - PGĐ Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế (UEB - CITE), ThS. Hồ Hương Giang - Trưởng phòng Đào tạo quốc tế; ThS. Nguyễn Khánh Linh - Phó trưởng phòng Đào tạo quốc tế; Các cán bộ, điều phối viên Chương trình LKQT của CITE.

Đặc biệt, buổi Workshop còn có sự hiện diện của chị Trần Thị Hà My - Chuyên gia tuyển dụng và thu hút nhân tài với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn như Vingroup, BRG Group và đơn vị tư vấn nhân sự hàng đầu Việt Nam Talentnet Corporation. Hiện tại, Chị Hà My đang đảm nhận vị trí Trưởng phòng Tuyển dụng và Thu hút nhân tài của Tập đoàn Tasco, một đơn vị đứng đầu thị trường trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và hệ thống phân phối, dịch vụ ô tô lớn nhất Việt Nam.

Buổi workshop không chỉ giúp cho sinh viên trang bị kỹ năng viết CV, tạo ấn tượng trước mắt nhà tuyển dụng mà còn là một cơ hội “vàng” để các “ứng viên tương lai” có thể hỏi đáp với nhà tuyển dụng. Qua buổi workshop này, chắc hẳn các bạn sinh viên đã nhận ra và sửa lại những lỗi sai trong CV của mình, cũng như trả lời được câu hỏi “Làm thế nào để chinh phục nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn”. 

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Chị Trần Thị Hà My - Trưởng phòng Tuyển dụng và Thu hút nhân tài của Tập đoàn Tasco và các bạn sinh viên CITE - UEB đã dành thời gian quý báu để tham gia và góp phần làm nên thành công của chương trình. 

Và bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong buổi workshop “Bí kíp viết CV và phỏng vấn xin việc” nhé!