Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho các chương trình đào tạo chuẩn Mỹ: Hoạt động hấp dẫn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) dành cho các sĩ tử trước khi vượt vũ môn vào đại học

Thời gian đăng: 30/01/24

Chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2024 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn học sinh trường THPT Chuyên Biên Hoà (tỉnh Hà Nam). Sau chương trình, các bạn học sinh đã hiểu rõ hơn về các thông tin tuyển sinh liên quan đến ngành, phương thức và lưu ý tuyển sinh. Các bạn cũng biết thêm về môi trường học tập quốc tế, cùng với các chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học St.Francis và Đại học Troy (Mỹ)  của Trường Đại học Kinh tế liên kết đào tạo.

Ngày 28/01/2024 vừa qua, học sinh trường THPT Chuyên Biên Hoà (Tỉnh Hà Nam) đã tham gia buổi tư vấn tuyển sinh sinh viên hệ chính quy trong nước và hệ chính quy quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trong suốt sự kiện, các bạn học sinh có cơ hội hiểu rõ hơn về các ngành tuyển sinh, phương thức tuyển sinh mới nhất, đồng thời được lắng nghe những chia sẻ trải nghiệm của chính các bạn sinh viên đang theo học tại Trường. 

Học sinh trường THPT Chuyên Biên Hoà (Tỉnh Hà Nam) đã tham gia buổi tư vấn tuyển sinh sinh viên hệ chính quy trong nước và hệ chính quy quốc tế trong năm học mới 2024-2025 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Anh chị sinh viên đi trước hào hứng chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn học sinh trường THPT Chuyên Biên Hoà

Anh chị sinh viên đi trước hào hứng chia sẻ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn học sinh trường THPT Chuyên Biên Hoà

TS. Nguyễn Đức Bảo – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế (UEB - CITE), Phó Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác phát triển của Nhà trường đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và thực tiễn cùng học sinh trường Chuyên Biên Hoà. Với tinh thần tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp, TS. Nguyễn Đức Bảo đã chia sẻ cùng các bạn học sinh về khái niệm cơ bản trong kinh tế học cùng những cuốn sách và bộ phim thú vị giúp các bạn hiểu hơn về ngành kinh tế và kinh doanh. Không chỉ vậy, TS. Nguyễn Đức Bảo còn chia sẻ hành trang cần thiết cho chương trình Cử nhân tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

TS. Nguyễn Đức Bảo – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế, Phó Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác phát triển của Nhà trường đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và thực tiễn 

Các chương trình đào tạo đều mang đến môi trường học tập đa quốc gia, có tính ứng dụng thực tiễn cao, cùng chiến lược quốc tế hoá giáo dục của Nhà trường cũng được TS. Nguyễn Đức Bảo chia sẻ chi tiết trong buổi tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp. Môi trường học tập đa quốc gia của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng như của chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Troy UniversityUniversity of St.Francis được xây dựng dựa trên nhiều chương trình study tours đi nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Pháp và Thái Lan… Bên cạnh đó, sinh viên của Trường còn có cơ hội trao đổi với nhiều trường Đại học hàng đầu trên thế giới. Sinh viên của trường còn được tham gia các hoạt động thực tiễn như company tours tại nhiều công ty, doanh nghiệp hàng đầu, và có cơ hội nhận được lời mời thực tập tại nhiều tập đoàn lớn như Big 4 (Bốn công ty kiểm toán lớn nhất trên thế giới), Honda, và nhiều công ty hàng đầu khác tại Việt Nam. 

Hơn thế nữa, môi trường học tập tại Trường Đại học Kinh tế không chỉ tập trung vào phát triển tri thức, mà còn giúp sinh viên phát triển kiến thức xã hội và kỹ năng mềm thông qua các hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển, các cuộc thi trong và ngoài trường, các hoạt động nghệ thuật - văn hoá -  thể thao, cùng với các hoạt động đoàn thể sôi động. 

TS. Nguyễn Đức Bảo chia sẻ các hoạt động thực tiễn và thú vị

Gian tư vấn thông tin chương trình liên kết Quản trị kinh doanh (Quốc tế) BSBA Troy và BBA USF

Sinh viên theo học Chương trình Quản trị kinh doanh Đại học Troy (Troy University) BSBA Troy và Quản trị kinh doanh Đại học St. Francis (University of St. Francis) BBA USF sẽ được đào tạo 100% bằng tiếng Anh, 50% học phần được đào tạo bởi giảng viên Troy University và University of St. Francis, các học phần còn lại do thầy cô có chuyên môn cao của UEB giảng dạy. Sinh viên sẽ sở hữu bằng tốt nghiệp do Đại học Troy (Troy University, Mỹ) và Đại học St. Francis (University of St. Francis) cấp, bằng chuẩn Mỹ và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận văn bằng. Các em có cơ hội học chuyển tiếp tại Mỹ với mức học phí ưu đãi. Đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội khắp 5 Châu với chương trình trao đổi sinh viên (có công nhận tín chỉ) với hơn 60 trường tại 15 quốc gia trên thế giới (không mất thêm học phí). Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy University (BSBA Troy) có 2 chuyên ngành chuyên sâu, bao gồm Quản lý (Management) và Phân tích dữ liệu (Data Analytics). Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh Doanh University of St. Francis (BBA USF) có 05 chuyên ngành, bao gồm 01 Chuyên ngành kép (double majors) Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Chuỗi cung ứng, và 04 Chuyên ngành chuyên sâu gồm Marketing, Tài chính (Finance), Kinh doanh quốc tế (International Business), Quản lý Chuỗi cung ứng (Supply chain Management). Đây đều là các ngành nghề ‘hot’ với cơ hội làm việc cao và mức lương hấp dẫn. 

Sau chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2024, các bạn học sinh của trường THPT Chuyên Biên Hoà - Hà Nam đã thu hoạch được nhiều thông tin bổ ích về ngành tuyển sinh, phương thức tuyển sinh cũng như những điều cần lưu ý khi xét tuyển vào Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Các bạn học sinh cũng có cơ hội hiểu rõ hơn về các chương trình liên kết quốc tế Quản trị kinh doanh BSBA Troy và BBA USF, cùng với một môi trường học tập đa quốc gia, năng động và thực tiễn.

TS. Nguyễn Đức Bảo, thầy cô Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, sinh viên và các bạn học sinh chụp ảnh kỷ niệm sau sự kiện.

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN XÉT TUYỂN HỌC BẠ: Ngành Quản trị Kinh doanh (Quốc tế)
👉 Với các Chuyên ngành chuyên sâu:
✅ Marketing
✅ International Business (Kinh doanh quốc tế)
✅ Finance (Tài chính)
✅ Chuyên ngành kép International Business & Supply Chain Management (Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Chuỗi cung ứng)
✅ Management (Quản lý)
✅ Supply Chain Management (Quản lý Chuỗi cung ứng)
✅ Data Analytics (Phân tích dữ liệu)
👉👉 Đăng ký ngay tại:  https://bit.ly/Xettuyenhocba
-------------------
#UEB_VNU #UEB
#tuyensinhdaihoc2024 #quantrikinhdoanh#xettuyenhocba