Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình ký kết thỏa thuận tài trợ và trao đổi hợp tác, mang đến nhiều lợi ích cho sinh viên

Thời gian đăng: 29/09/23

Ngày 21/09/2023 vừa qua, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đã có 10 năm giữa hai bên và là nền tảng để cùng tiếp tục hỗ trợ, tiến tới kết nối hợp tác sâu rộng, mang thêm nhiều lợi ích cho sinh viên của Nhà trường. 

 
Toàn cảnh buổi lễ ký kết tài trợ giữa Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Tại lễ ký kết, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các lãnh đạo Phòng/Ban của Trường. 

PGS. TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS. TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Về phía Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình có sự tham dự của Ông Nguyễn Giang Nam, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình, Bà Bùi Thị Thu - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình và Ông Nguyễn Nhật Quang - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình cùng lãnh đạo các đơn vị Trụ sở chính và Chi nhánh khác.

Ông Nguyễn Giang Nam, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình

Bà Bùi Thị Thu - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình (bên trái) và Ông Nguyễn Nhật Quang - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình

Đại diện đơn vị hai bên tham gia buổi lễ ký kết

Đại diện đơn vị hai bên tham gia buổi lễ ký kết
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Giang Nam, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình: “Ngân hàng BIDV rất vinh dự được hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN từ năm 2012 đến nay. Trong hơn 10 năm qua, BIDV Chi nhánh Mỹ Đình luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến cán bộ cũng như sinh viên Nhà trường và không ngừng cải tiến chất lượng ngày càng tốt hơn. Với mong muốn được gắn bó lâu dài hơn nữa, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình hy vọng trong tương lai sẽ song hành cùng UEB, cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất và chúng tôi sẵn sàng hợp tác trên nhiều phương diện với phía Nhà trường…”

Ông Nguyễn Giang Nam, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình phát biểu tại buổi lễ ký kết
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN gửi lời cảm ơn đến BIDV và cam kết phát triển mối quan hệ thân thiết, lâu dài trên cơ sở kết hợp thế mạnh của mỗi bên vì lợi ích chung. PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cũng chia sẻ trong buổi ký kết hợp tác: “Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình tài trợ vốn cho hạng mục nâng cấp thiết bị hạ tầng wifi tại các khu giảng đường là một điều quý giá. Việc làm này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và đặc biệt phục vụ quá trình học tập và làm việc của sinh viên và giảng viên tốt hơn.”

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi làm việc
Hai bên thống nhất đi đến ký kết thỏa thuận tài trợ vốn cho hạng mục nâng cấp thiết bị hạ tầng mạng wifi tại các khu giảng đường của Nhà trường, hợp tác trong lĩnh vực phối hợp đào tạo thực tiễn cho sinh viên, mang đến cơ hội việc làm cho nguồn sinh viên tốt nghiệp chất lượng của UEB, đồng thời phối hợp nâng cao hiệu quả truyền thông của cả hai bên.
 

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác 
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, ấm áp. Tin tưởng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác giữa UEB và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mỹ Đình sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công, đem lại lợi ích thiết thực cho các sinh viên của UEB. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cũng khẳng định mối quan hệ giữa BIDV và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQHN sẽ luôn là đối tác chiến lược, đảm bảo cam kết hợp tác lâu dài, bền vững và tin cậy.
Một số hình ảnh tham quan trụ sở Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Mỹ Đình ngay sau lễ ký kết: