Cùng sinh viên Quản trị kinh doanh (Quốc tế) - UEB CITE khám phá nghề Marketing trong ngành tài chính tại công ty chứng khoán KB Việt Nam

Thời gian đăng: 08/01/24

Với tiêu chí “Học luôn đi đôi với hành”, sinh viên UEB CITE đã có một buổi tìm hiểu và học hỏi nhiều kiến thức bổ ích và thực tiễn về nghề Marketing trong lĩnh vực tài chính tại Công ty Chứng khoán KB Việt Nam.
Ngày 04/01/2024, sinh viên Quản trị kinh doanh (Quốc tế) và Viện Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có một chuyến company visit tới công ty chứng khoán KB Việt Nam. Trong chuyến đi này, các bạn có cơ hội khám phá môi trường làm việc của Sở giao dịch và tham quan cơ sở vật chất phục vụ công tác Marketing của công ty chứng khoán KB.
Công ty KB chia sẻ thông tin bổ ích và thú vị cùng sinh viên Quản trị kinh doanh (Quốc tế)
Anh Dũng, chuyên viên kinh doanh của KB Việt Nam, chia sẻ với các bạn sinh viên về hành trình thành lập của công ty và tập đoàn, cùng với các thông tin thú vị về giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Tiêu chí “Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Kịp thời” được đảm bảo nhất quán trong tất cả các kênh Marketing
Các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong ngành Tài chính của anh Hồ Xuân Kiên - Giám đốc trung tâm khách hàng cao cấp. Anh Kiên cũng gửi đến các bạn rất nhiều thông tin hữu ích liên quan đến cơ hội nghề nghiệp Marketing, đặc biệt là vị trí Content Marketing trong ngành Tài chính. 
Giám đốc trung tâm khách hàng cao cấp số 5 chia sẻ cơ hội nghề nghiệp trong ngành tài chính
Những chia sẻ về định hướng phát triển Marketing hiện tại và tương lai của ngành Tài chính, cụ thể là của công ty KB, đã được anh Nguyễn Hữu Minh - Giám đốc trung tâm khách hàng 06, nhiệt tình gửi đến các bạn sinh viên. 

Anh Nguyễn Hữu Minh, Giám đốc Trung tâm kinh doanh số 6, giới thiệu chiến lược Marketing của công ty KB Việt Nam

Cơ hội nghề Marketing trong lĩnh vực Tài chính
Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ các anh chị có kinh nghiệm dày dặn trong ngành, các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh (Quốc tế) còn có cơ hội trao đổi nhiều chủ đề thú vị xoay quanh yêu cầu công việc của nghề Marketing ngành Tài chính, các yếu tố quyết định cho một bộ hồ sơ xin việc có tính cạnh tranh cao, thị trường lao động của nghề này trong vòng một đến hai năm tới, và các kiến thức, kỹ năng cần chuẩn bị để có nhiều cơ hội công việc tốt hơn sau khi tốt nghiệp. 


Cơ hội trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng tương lai 
Qua chuyến đi ngắn này, các bạn đã thu hoạch được rất nhiều thông tin và kiến thức bổ ích, chuẩn bị tâm lý, và nắm được các kiến thức, và kỹ năng mình cần trang bị khi tham gia vào thị trường lao động của nghề này. 

Sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ thú vị về kinh nghiệm làm nghề
Đặc biệt hơn nữa, một số bạn đã nhận được lời mời làm việc tại vị trí thực tập sinh Content Marketing từ Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giám đốc Sở giao dịch 1. 

Sinh viên Quản trị kinh doanh (Quốc tế) và SBA chụp ảnh kỷ niệm cùng TS. Đào Cẩm Thuỷ và Giám đốc kinh doanh KB
Chắc chắn sau chuyến company visit đến công ty KB Việt Nam, các UEBers đã phần nào hiểu được những yêu cầu và cơ hội trong nghề Marketing trong lĩnh vực Tài chính. Những chia sẻ và góp ý chân thành đến từ các Giám đốc Kinh doanh cũng giúp các bạn có được cái nhìn thực tiễn hơn về nghề Content Marketing, và chuẩn bị hành trang tốt hơn trước khi chính thức tham gia vào thị trường lao động. Các UEBers háo hức mong đợi những chuyến company visit tiếp theo. 
Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN “mở cổng” Tuyển sinh ĐH sớm năm 2024: Ngành Quản trị Kinh doanh (Quốc tế)

Với các Chuyên ngành chuyên sâu:
  • Marketing
  • International Business (Kinh doanh quốc tế)
  • Finance (Tài chính)
  • Chuyên ngành kép International Business & Supply Chain Management (Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Chuỗi cung ứng)
  • Management (Quản lý)
  • Supply Chain Management (Quản lý Chuỗi cung ứng)
  • Data Analytics (Phân tích dữ liệu)
Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/Dodaihocsom2024