Troy X'Mas Embers - niềm vui cuối năm của Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE)

Thời gian đăng: 24/12/19

Tham dự sự kiện còn có người thuyền trưởng của ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê và không thể thiếu sự có mặt của sinh viên Troy và học viên các chương trình đào tạo liên kết.

Mở đầu buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ sôi động, các tiết mục đã được chuẩn bị rất kỹ càng bởi lẽ tiết mục xuất sắc nhất sẽ nhận được món quà Giáng sinh trị giá 2 triệu đồng.

Tân Giám đốc Nguyễn Việt Khôi phát biểu chào mừng
Tân Giám đốc Nguyễn Việt Khôi phát biểu khai mạc tại buổi lễ. 

Sau phần văn nghệ sôi động, không khí Giáng sinh đã len lỏi vào trong từng nốt nhạc, điệu nhảy tại Hội trường, tân Giám đốc CITE PGS.TS Nguyễn Việt Khôi đã xúc động và có những lời chia sẻ hết sức chân tình, sâu sắc: Đây là lần đầu tiên tôi đón Giáng sinh cùng sinh viên, học viên hệ liên kết trên cương vị Giám đốc, tôi vừa cảm thấy hết sức tự hào khi sẽ cùng các bạn chinh phục con đường tri thức phía trước nhưng đồng thời cũng không ít thách thức mà tất cả chúng ta phải cùng nhau cố gắng.

Trong ngắn hạn, chúng ta sẽ tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng chương trình liên kết để thu hút cả sinh viên Hoa Kỳ, châu Âu về đây học cùng chúng ta, thay đổi tư duy du học nước ngoài bằng tư duy du học tại chỗ, tại ĐHKT ở học sinh phổ thông, ngoài ra trong dài hạn, chúng ta sẽ trở thành một Trường Quốc tế trong ĐHKT để có điều kiện vươn xa hơn, vững chắc hơn trong các trường đại học đẳng cấp thế giới.


Ngay sau đó, tân giám đốc PGS.TS Nguyễn Việt Khôi và Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã cùng sinh viên, học viên cắt bánh Gato chào mừng Giáng sinh trong không khí tưng bừng, tiếng cười rộn rã và tràn đầy hy vọng vào  sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Anh Nguyễn Khánh Huy, chuyên viên tại CITE cho biết: Chương trình chào đón Giáng sinh là chương trình được tổ chức thường niên của Trung tâm với mục đích gắn kết tình cảm sinh viên, học viên, cán bộ Trung tâm, bên cạnh đó sự kiện cũng là nơi tổng kết một số nhiệm vụ quan trọng của năm học và động viên, khích lệ sinh viên, học viên đột phá trong học tập, nghiên cứu khoa học.

Bữa tiệc kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho những người tham dự. Cùng với các hoạt động ngoại khóa khác, "UEB Xmas Party 2019" thực sự là cầu nối gắn bó các thành viên ĐHKT, động viên mọi người trong công việc và cuộc sống.

Bài viết khác: