Tổ chức dã ngoại cho sinh viên BSBA TROY K18

Thời gian đăng: 16/10/19 09:54:26

Chào mừng tân sinh viên, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế tổ chức buổi dã ngoại cho học viên chương trình BSBA TROY K18. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao tinh thần tập thể, gắn kết cộng đồng sinh viên TROY ĐH Kinh tế nói riêng và TROY Việt Nam nói chung.
Thời gian: 21, 22/10/2019
Địa điểm: Hoàng Long Resort, Thạch Thất, Hà Tây

 
Toàn cảnh khu Resort Hoàng Long

Ngay sau khi kết thúc lễ khai giảng năm học 2019, các em sẽ di chuyển đến khu resort. Tại đây các em sẽ được dùng bữa trưa và nghỉ ngơi để lấy lại sức trước khi “bung lụa” hết mình vào các trò chơi, team building và các hoạt động vào buổi tối
Năm nay, CITE đã lên kế hoạch cho các em thăm quan, nghỉ dưỡng tại resort 3 sao Hoàng Long. Nằm ở mảnh đất xứ Đoài thơ mộng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m.
Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại đã mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khám phá du lịch cho các sinh viên.
Ban ngày, các em có thể thoải mái tham gia team - building trên những bãi cỏ xanh mướt hoặc bơi lội tại bể bơi thiết kế kiểu Pháp hiện đại.

 

Sinh viên BSBA TROY tham gia team - building tại buổi dã ngoại

Nhà hàng Cung Đình với menu phong phú, từ các món ăn truyền thống dân tộc được chế biến từ các loại gia cầm, thuỷ hải sản cho đến các món ăn đặc sắc thượng hạng. Bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ các loại, nước ngọt, hoa quả tươi và các loại rượu vang thượng hạng nhập khẩu từ Pháp, Úc và Chilê. Thời gian phục vụ của nhà hàng: buổi sáng từ 10h00 đến 14h00 và buổi chiều từ 17h00 đến 21h00. Vì vậy, sinh viên có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tươi ngon, bổ dưỡng
Đối với những sinh viên ưa thích hoạt động ngoài trời, các em có thể mượn xe để đạp quanh khuân viên khu resort. Với những hàng cây xanh mướt mát. Sẽ thật thú vị khi vừa đạp xe vừa hít thở không khí trong lành vào buổi sớm
 

 
Ngay giữa trung tâm resort là bể bơi ngoài trời được thiết kế sang trọng theo kiểu bể bơi thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. Với máy tạo sóng, máy sục nước với phụ kiện hiện đại của Pháp, Anh. Sẽ mang đến cho bạn 1 cảm giác thoải mái, xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống.
Đặc biệt, những hoạt đông team building và đốt lửa trại vào tối ngày 21/10/2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho các em một bầu không khí sôi động và vui vẻ đúng chất sinh viên TROY “study hard, play hard”. Đây là phút giây các em được bùng nổ, thỏa sức thể hiện “cái tôi” của bản thân.

 

Các em sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn, mang tính đồng đội cao với sự dẫn dắt của MC duyên dáng. Ngoài ra, dưới ảnh lửa bập bùng, các em thoải mái vui chơi, ca hát, nhảy múa và nhận về những giải thưởng vô cùng thú vị của Ban tổ chức.
Chúc em kỳ nghĩ vui vẻ, sảng khoái để bắt đầu một năm học tràn đầy năng lượng và đạt kết quả cao nhất!