Sinh viên Troy nghiêm túc chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19

Thời gian đăng: 03/03/20

Thực hiện chủ trương Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) đã tiến hành kiểm tra thân nhiệt của sinh viên tham gia học tập tại Giảng đường E4 vào ngày 3/3. 

100% sinh viên được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào lớp học.

Kiểm tra thân nhiệt của Giảng viên. 

Để đảm bảo an toàn và giúp sinh viên vững tin học tập tại trường, CITE phát khẩu trang miễn phí và cung cấp nước rửa tay tại từng phòng học cho sinh viên. Ngoài ra, việc tiến hành đo thân nhiệt có thể phát hiện sớm những trường hợp sinh viên bị cảm, sốt và đồng thời báo tin cho các cơ quan có chức năng xử lý. 
Ngoài ra, CITE cũng đã tổng vệ sinh toàn bộ các khu vực làm việc, giảng đường, quét dọn loại bỏ đất bụi, chất hữu cơ, làm sạch bề mặt nền nhà, bàn ghế, tay vịn cầu thang, tay nắm cửa,... bằng hóa chất tẩy rửa diệt khuẩn thông thường và dung dịch Cloramin B 0,5% hoạt tính được thực hiện hàng ngày.

Khẩu trang và nước rửa tay khô được cung cấp miễn phí.
Theo cán bộ hành chính Nguyễn Trọng Nghĩa, cơ bản tình hình giảng đường đã sẵn sàng cho sinh viên học tập và không có tình trạng sinh viên khiếu nại về điều kiện học tập không đảm bảo vệ sinh hay có các vấn đề khác về cơ sở vật chất: 
"CITE đã nhận được sự hỗ trợ của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN về các vấn đề chuẩn bị cơ sở vật chất và công tác phòng dịch cho sinh viên Cử nhân Troy. Hiện tại, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến trường".

Sinh viên Troy nghiêm túc chấp hành quy định về đeo khẩu trang tại giảng đường.

Đeo khẩu trang là tự bảo vệ bản thân trong mùa dịch Covid-19.

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc CITE khẳng định: "Trung tâm đang nỗ lực tối đa để đảm bảo việc học tập cho sinh viên. Các em đã trải qua kỳ nghỉ lễ dài nhất trong lịch sử và đây là thời điểm thích hợp để quay lại học tập. Các thầy cô cũng có thời gian chuẩn bị những tri thức tốt nhất để truyền đạt đến sinh viên".
Sinh viên Nguyễn Quang Trung - Troy 18 cũng tỏ ra hào hứng với việc trở lại học tập sau khi nghỉ quá dài: "Nói chung em cảm thấy khá yên tâm với việc học tập tại trường và hoàn toàn tập trung cho công việc". 

Những điều cần biết về công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Để cung cấp các thông tin, ý kiến về tình hình dịch bệnh trên toàn quốc và nhận tư vấn cách phòng chống dịch bệnh xin vui lòng liên hệ:

 - Số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y tế: 19003228.

 - Số điện thoại đường dây nóng của Quận Cầu Giấy: 0913.598.599 (Hỗ trợ y tế trên địa bàn Quận Cầu Giấy).

 Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc hoặc có vấn đề phát sinh, kính đề nghị cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh liên hệ với Nhà trường (Số điện thoại: 024.3754.7506 (Máy lẻ: 411/421/401) để phản ánh tình hình và xử lý công việc nhằm đảm bảo tốt về mọi mặt trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Bài viết khác: