Quản lý công - chuyên ngành hot mang tới cơ hội phong phú

Thời gian đăng: 01/05/20

Để trả lời được câu hỏi này cần phải làm rõ nhiều vấn đề.
 
1. Tìm hiểu ngành Quản lý công 
 
Quản lý công thực hiện các hoạt động liên quan đến quản lý hành chính nhà nước và những công việc liên quan đến quản trị trong khu vực nhà nước. Cụ thể, đó là thu thập và phân tích các số liệu thống kê của nhà nước, giám sát quỹ, phát triển và thi hành chính sách của Chính phủ. Ngoài ra, còn có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau đó là biên tập chính sách hay quản lý cơ quan, tổ chức nhà nước.


Ngành quản lý công mang lại nhiều cơ hội cho người học. 

 
Ngành Quản lý công chuyên đào tạo và tăng cường năng lực về quản lý và khả năng lãnh đạo cho các tổ chức, bộ máy từ trung ương đến địa phương của Nhà nước. Trọng tâm ngành này trang bị cho học viên có được khả năng tư duy nhạy bén, sắc sảo trong việc phân tích các vấn đề liên quan đến chính sách công. Từ đó, biết cách vận dụng hợp lý để thực hiện được hiệu quả mục tiêu đề ra.
 
2. Ngành Quản lý công làm gì?
 
Theo những tin tức hướng nghiệp,sau khi hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành Quản lý công, học viên có cơ hội làm  việc trong những cơ quan, doanh nghiệp, những tổ chức kinh tế- xã hội thuộc khu vực công và những thành phần kinh tế.
Những đơn vị này bao gồm các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước ở Trung ương và địa phương; các tổ chức, đoàn thể xã hội; các đơn vị hoạt động dịch vụ công; các trường Đại học, Viện nghiên cứu; các tổ chức tư vấn về các vấn đề kinh tế – xã hội; làm việc, tham gia các dự án phát triển kinh tế-xã hội, làm việc trong các doanh nghiệp, các công ty, các tổ chức tài chính-tín dụng…
 
3.  Sự khác biệt khi học thạc sĩ Quản lý Công tại Đại học Kinh tế, ĐHQGHN 

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là trường đào tạo ngành Quản lý công chất lượng
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là trường đào tạo ngành Quản lý công chất lượng
 
  Với bề dày 45 năm kinh nghiệm đào tạo đại học và sau đại học, Trường Đại học Kinh tế không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu ứng dụng thực tiễn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý, tài chính và Quản lý Công.
Trung tâm Đào tạo và Giáo Dục Quốc tế thuộc trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có kinh nghiệm trên 10 năm trong việc đào tạo ra hàng trăm  thạc sĩ Quản lý Công. Trong đó các khóa đầu tiên học viên học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khi tốt nghiệp, học viên được đại học Uppsala, Thụy Điển cấp bằng. Đây là trường đại học đứng thứ 2 ở Thụy Điển và luôn nằm trong danh sách 100 trường Đại học uy tín hàng đầu thế giới. 
Học viên đăng ký vào học ngành thạc sĩ Quản lý Công khóa 3 tạiTrường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm sau:
Tìm hiểu thêm về chương trình hợp tác đào tạo Thạc Sỹ của trường Đại học  Kinh tế, ĐHQGHN, ứng viên liên hệ: 

Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển sinh liên kết đào tạo quốc tế
Phòng 106 - Nhà E4 -144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.
 

Bài viết khác: