LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2020 - 2021 CHƯƠNG TRÌNH BSBA TROY

Thời gian đăng: 30/08/21 00:00:00

Vào 14h30 ngày 28/8/2021, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2020-2021 cho gần 500 sinh viên chương trình Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Troy – Hoa Kỳ (BSBA Troy).


Tổng kết một năm học tập và rèn luyện dưới mái nhà chung CITE trong bối cảnh bùng phát Đại dịch Covid 19, toàn bộ giảng viên, cán bộ và các em sinh viên đã đang và tiếp tục cố gắng khắc phục tình hình chung của xã hội để hoàn thành tốt vai trò giảng dạy và học tập.
Với kết quả đạt được của năm học 2020 – 2021 Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng toàn thể sinh viên chương trình BSBA Troy có thế tự tin về chất lượng giảng dạy và học tập online.
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đã ký QĐ số 2680/QĐ-ĐHKT ngày 26/8/2021 về việc cấp học bổng và giấy khen cho sinh viên Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy – Hoa Kỳ năm học 2020 – 2021, với các suất học bổng theo các kỳ học cụ thể như sau:
  • Kỳ Hè 2020 : 15 suất
  • Kỳ Thu 2020: 28 suất
  • Kỳ Xuân 2021: 25 suất
Học mà chơi, chơi mà học, khen thưởng cho các bạn có thành tích suất xắc trong học tập thì cũng không thể quên được hi bạn Bí thư liên chi và Hội trưởng hội sinh viên đã có rất nhiều đóng góp cho hoạt động ngoại khóa của chương trình,  đó là bạn Tạ Đăng Hiếu K1A và Nguyễn Phạm Đức Anh K17B
Tham dự Buổi tổng kết năm học 2020-2021 về phía Trường Đại học Kinh tế- ĐHQGHN có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu trưởng nhà Trường, TS. Phạm Vũ Thắng – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, ThS. Nguyễn Trung Phong – Trưởng phòng CTCTSV, ThS, Vũ Duy – Phụ trách Đoàn thanh niên, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi – Giám đốc TT ĐT & GD QT, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan – Trưởng Phòng Đào tạo Quốc tê, cùng toàn thể các thầy cô cán bộ TT ĐT & GD QT.
Về phía Đại học Troy có ThS. Nguyễn Thùy Phương – Đại diện Đại học Troy tại Việt Nam
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng nhà trường - gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các sinh viên trong năm học vừa qua cũng như nỗ lực giảng dạy và học tập của thầy trò trong thời điểm đại dịch Covid-19. PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê mong rằng các em sinh viên sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực và tiếp tục phát huy tinh thần học tập để đạt được kết quả tốt nhất trong năm học tới.
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi lời cám ơn tới tất cả các thầy cô giảng viên, cán bộ của TT ĐT & GD QT đã luôn cố gắng giảng dạy, làm việc bằng cái tâm cái tầm để dìu dắt sinh viên học tập, rèn luyện tốt.
Có lẽ rằng đây cũng sẽ là một buổi tổng kết đặc biệt nhất đã diễn ra với những kết quả tốt đẹp từ sự nỗ lực hết mình của các thầy và trò TT ĐT & GD QT. Dù là tổng kết online thì vẫn không thể nào dấu được những niềm vui vfa phấn khởi của thầy và trò TT ĐT & GD QT.
Một số hình ảnh về buổi tổng kết năm học 2020 – 2021.