Khai giảng chương trình Cử nhân BSBA TROY năm 2019

Thời gian đăng: 23/10/19

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) long trọng tổ chức lễ Khai giảng Cử nhân liên kết BSBA TROY năm 2019.
Vào hồi 9h, ngày 21/10/2019 tại hội trường Ngụy Như Kon Tum (19 Lê Thánh Tông, Hà Nội), Đại diện Ban Giám hiệu trường ĐH Kinh tế và ĐH TROY, toàn thể cán bộ CITE cùng hơn 100 sinh viên và quý phụ huynh đã có mặt đầy đủ để tham dự buổi lễ khai giảng khóa 18 của chương trình. Khi giai điệu của bản Quốc ca vang lên, cả hội trường đứng dậy, trang nghiêm làm lễ chào cờ.
 

“Để Mị nói cho mà nghe” được thể hiện bởi sinh viên BSBA TROY K18 là tiết mục mở đầu chương trình. Trên nền nhạc hiện đại pha lẫn chất liệu âm nhạc dân tộc của đồng bào Tây Bắc, tiết mục đã làm cho sân khấu bừng sáng.
 
“Để Mị nói cho mà nghe” được thể hiện bởi sinh viên BSBA TROY K18

Tiếp theo là phần trình bày của sinh viên Tạ Đăng Hiếu (TROY K17) với bài hát “My heart will go on” khiến cả hội trường như chìm đắm trong tiếng hát ngọt ngào, đầy nội lực của em.
 
"My heart will go on" - cover by sinh viên Tạ Đăng Hiếu (K17)
 
Màn nhảy hiện đại của sinh viên K17

Màn trình diễn được mong chờ nhất chính là tiết mục nhảy hiện đại của sinh viên K17. Những bước nhảy khỏe khắn, trẻ trung đúng chất sinh viên đã khiến hội trường bùng nổ.
PGS.TS Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN thay mặt cho toàn trường và Trung tâm phát biểu chào mừng năm học mới. Cô đánh giá BSBA TROY là một trong những chương trình uy tín nhất của ĐHQGHN. Cô hi vọng sinh viên sẽ học tập thật tốt, nỗ lực trao dồi bản thân để đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước.

 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc buổi lễ

TS. Lance Tatum - Phó hiệu trưởng trường ĐH TROY chia sẻ niềm vinh dự khi được hợp tác với trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Ngoài ra, ông hi vọng những tân sinh viên sẽ hài lòng với những trải nghiệm trong thời gian học tập tại chương trình.
Ông cũng nhấn mạnh: ĐH TROY đã trở thành thành viên chính thức của AACSB – Hiệp hội các trường Kinh doanh tốt nhất thế giới. Điều này làm tăng uy tín cho chương trình cũng như danh giá cho tấm bằng TROY. Đó là bước đệm tuyệt vời mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

 
TS. Lance Tatum - Phó hiệu trưởng trường ĐH TROY phát biểu trong buổi lễ

Sau màn phát biểu của đại diện 2 trường, ông Đoàn Đức Minh – Phó tổng Giám đốc ngân hàng PV Com Bank thay mặt nhà tuyển dụng chia sẻ: “Với tư cách là cựu sinh viên của ĐHQGHN, tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của chương trình TROY nói riêng và của ĐHQGHN nói chung.
Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi luôn chào đón các sinh viên TROY trở thành cộng tác viên, thực tập sinh tại PV Com Bank bởi các em không chỉ có nền tảng kiến thức mà còn có trình độ ngoại ngữ đáp ứng được nhu cầu của công việc cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế hội nhập hiện nay.”

Ông Đoàn Đức Minh – Phó tổng Giám đốc ngân hàng PV Com Bank thay mặt nhà tuyển dụng chia sẻ tại buổi lễ

Sau cùng, sinh viên Nguyễn Tuấn Thành (K16) thay mặt sinh viên các khóa tự tin phát biểu rằng việc học tập tại chương trình là quyết định sáng suốt của em. Trong môi trường này, ngoài những giờ học trên lớp, em còn được đi thực tế tại các tổ chức uy tín. Đây là cơ hội tuyệt vời đê em hiểu rõ được công việc mình sẽ làm sau này. Em cũng chia sẻ rằng cuộc sống sinh viên ngoài những điều lý thú thì cũng có muôn vàn thử thách, cám dỗ cần vượt qua. Nhưng với tinh thần của một chiến binh TROY, em đã vượt qua và em mong các bạn tân sinh viên cũng như vậy.

Sinh viên Nguyễn Tuấn Thành (K16) thay mặt sinh viên các khóa tự tin phát biểu trong buổi lễ

Sau hơn 15 năm hợp tác, 17 khóa đang theo học với hàng ngàn học viên đã và đang giữ những vị trí quan trọng và chủ chốt tại các cơ quan, tổ chức uy tín tại Việt Nam, trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN hân hạnh đồng hành cùng ĐH TROY (Hoa Kỳ) mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội được học tập trong môi trường quốc tế. Đây sẽ là tiền đề tốt đẹp để các em có một công việc mơ ước và sự nghiệp vững chắc.
 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum cùng nhau đánh trống báo hiệu năm học mới

Giờ phút quan trong của buổi lễ đã đến! PGS.TS Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum cùng nhau đánh những tiếng trống báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Đây cũng là thời khắc các em chính thức bước vào một chương mới của cuộc đời. Từ bây giờ, các em đã trở thành sinh viên của đồng thời hai trường đại học uy tín.
Chúc các em kiên định trên con đường mình đã chọn. Hãy cố gắng học tập thật tốt các em nhé!

 

Bài viết khác: