Hành trình truyền lửa của chiến binh Troy tiếp tục năm 2020

Thời gian đăng: 19/01/20

Troy - UEB đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy tại Hà Nội. Sinh viên Troy không chỉ nổi tiếng ở khả năng học tiếng Anh, chuyên môn về kinh tế chuyên sâu và trên tất cả là tinh thần chiến binh Troy rực sáng. 


Không khí nghiêm túc của bài thi học bổng Tài năng Troy.

Để kế thừa và phát huy tinh thần chiến binh Troy, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN) luôn tổ chức kỳ thi học bổng Tài năng Troy trên khắp địa bàn Hà Nội. Các bạn học sinh từ các trường THPT nổi tiếng như THPT Việt Đức, THPT Phan Đình Phùng, THPT Nguyễn Gia Thiều, THPT Trung Văn ... sẽ được lựa chọn để tổ chức kỳ thi học bổng. 

Thí sinh tham dự bài thi  có cơ hội nhận được các suất học bổng từ 10.000.000 VNĐ, 15.000.000 VNĐ hay 20.000.000 VNĐ và học bổng toàn phần trị giá 280.000.000 VNĐ. 

Quan trọng hơn, vượt qua bài thi học bổng Tài năng Troy, các bạn học sinh sẽ có cơ hội xét tuyển vào một trong những chương trình đào tạo Liên kết quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình Cử nhân Troy đã được tuyển sinh tại Việt Nam từ năm 2004 và đến năm 2020, trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đang tuyển sinh khóa thứ 19, niên khóa 2020-2024. 


Thầy Khôi tham dự ngày thi Học bổng tại trường THP Việt Đức. 

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) trực tiếp tham gia kỳ thi Học bổng tại trường THPT Việt Đức vào ngày 18/1/2020. Mặc dù đã vào những ngày cận Tết nhưng các bạn học sinh vẫn tham dự đầy đủ. Bài thi diễn ra nghiêm túc và kết quả sẽ được trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN gửi tới các trường THPT trong thời gian sớm nhất. 

Thầy Khôi chia sẻ: "Chương trình Cử nhân QTKD Troy là chương trình chất lượng. Tại Việt Nam, chương trình ngày càng tạo được thương hiệu với những sinh viên xuất sắc, có khả năng làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế. 

Bài thi học bổng Tài năng Troy chính là con đường ngắn nhất giúp học sinh THPT tiếp cận với chương trình Cử nhân Troy và mong rằng, các bạn học sinh sẽ tận dụng được cơ hội của mình.

Hành trình truyền lửa của chiến binh Troy sẽ còn được tiếp tục trong thời gian dài nữa. Hy vọng với tinh thần chiến binh Troy lan tỏa mạnh mẽ và tạo ra một thế hệ học sinh Việt Nam rực lửa tinh thần học tập và luôn luôn sáng tạo" - thầy Khôi cho biết. 

Bài viết khác: