HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP - ORIENTATION DAY 2021

Thời gian đăng: 09/10/21

Trong ngày 09/10/2021, hơn 450 Tân sinh viên thuộc hai Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết Đại học Troy – Hoa Kỳ (BSBA Troy) và Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết Đại học St.Francis (BBA USF) đã tham gia vào buổi Định hướng học tập đầu năm - ORIENTATION DAY do Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức.
 
Tham gia buổi hội thảo, về phía Trường Đại học Kinh tế- ĐHQGHN có sự tham gia của:
1.      PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
2.      TS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
3.      PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế
4.      Thầy Nguyễn Trung Phong, Trưởng Phòng Chính trị & Công tác sinh viên
5.      Thầy Nguyễn Đức Lâm, Phó trưởng phòng NCKH & Hợp tác phát triển
6.      TS Vũ Duy - Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
7.      Cô Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế
8.      Cô Thái Thị Minh - Phó Trưởng phòng Tuyển sinh Quốc tế, TT Đào tạo và Giáo dục Quốc tế
9.      Cô Nguyễn Phạm Hoài Anh – Cố vấn Truyền thông Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Về phía đối tác, vui mừng chào đón sự có mặt của Chị Nguyễn Hồng Minh - Đại diện Công ty LeDi. Cùng với đó là sự theo dõi của Ban lãnh đạo Đại học Troy và Đại học St.Francis và các em tân sinh viên thuộc hai Chương trình Đào tạo Quản trị kinh doanh liên kết ĐH Troy và ĐH St. Francis cùng toàn thể các thầy cô cán bộ TT ĐT & GD QT.
Tại buổi hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời phát biểu chào mừng các em Tân sinh viên đã đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt khi đã lựa chọn Đại học Kinh tế - ĐHQGHN làm điểm đến tuyệt vời để học tập và phát triển sự nghiệp trong thời gian sắp tới. Mặc dù, do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn gây ra nhiều khó khăn cho quá trình nhập học, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê mong rằng các em vẫn luôn giữ vững tinh thần học tập, rèn luyện để các em có thể đạt được thành tích học tập tốt nhất dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế cũng đã rất tâm huyết phổ biến lại những thông tin về Nội dung chương trình đào tạo và các Quy định cần tuân thủ đối với sinh viên. Phần chia sẻ của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của các em Tân sinh viên, đặc biệt phục vụ cho quá trình nhập học và khả năng đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ cho các em Sinh viên một cách kịp thời nhất. Hơn thế nữa, các em Sinh viên cũng đã được lắng nghe chia sẻ bổ ích về các hoạt động ngoại khóa, đoàn thể và kinh nghiệm học tập, săn học bổng từ chính các anh/chị sinh viên khóa trước của nhà trường.
Bên cạnh đó và không kém quan trọng, các Thầy/Cô cũng tâm sự chia sẻ với các em Tân sinh viên về những kỹ năng cần thiết khi trở thành Sinh viên Đại học. Các Thầy/Cô mong, ngoài việc rèn luyện trí thức, các em Sinh viên cũng sẽ không bỏ qua tầm quan trọng của việc rèn luyện các kỹ năng mềm để luôn gặt hái được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống.

Điểm đặc biệt của chương trình và cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các em sinh viên đó là phần Hỏi & Đáp giữa Tân sinh viên và Đại diện Nhà trường. Các em đã tích cực tham gia đặt câu hỏi, bày tỏ những băn khoăn để các Thầy/Cô và Chuyên viên điều phối của Trung tâm có thể giải đáp tức thì. Và để đáp ứng tất cả các thắc mắc của các em, Ban tổ chức Chương trình vẫn tiếp tục nhận các câu hỏi ngay sau buổi Hội thảo và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực. 
Kết thúc buổi Hội thảo, Đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị Phụ huynh và các em Tân sinh viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường, chúc các em phấn khởi, tự tin, và không ngại gian khó bước chân vào giảng đường Đại học và chúc các em có khoảng thời gian bốn năm Đại học tuyệt vời đang chờ đợi phía trước!

Một số hình ảnh trong Buổi Hội thảo Định hướng học tập – ORIENTATION DAY 2021:


Sinh viên Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết ĐH Troy – Hoa kỳ (BSBA Troy)
Sinh viên Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết ĐH Troy – Hoa kỳ (BSBA Troy)

Sinh viên Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết ĐH St.Francis – Hoa Kỳ (BBA USF)
Sinh viên Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết ĐH St.Francis – Hoa Kỳ (BBA USF)

Bài viết khác: