GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO LƯU GIỮA SINH VIÊN TROY - UEB VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TẠI HÀ NỘI

Thời gian đăng: 30/03/21

Hình ảnh các các cầu thủ trước giờ lăn bóng
Hai tuần vừa qua, đội bóng Troy UEB đã trải qua 1 mùa giải đầy sự nhiệt huyết trên sân bóng Vinuni. Các chàng trai củchúng ta đã chiến đấu hết mình cho cả hai trận đấu:
Match 1: Troy UEB & RMIT
Trận đấu được diễn ra vào ngày 20/3 vừa qua, các tuyển thủ Troy của chúng ta đã gặp 1 đối thủ đáng gờm ngay vòng đầu tiên nhưng các tuyển thủ ko nhụt chí mà đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Chắc có lẽ các tuyển thủ của chúng ta vẫn đang tận hưởng niềm vui hơi sớm rồi lơ là đối thủ để cho các tuyển thủ RMIT đã san bằng tỉ số và vượt lên trước. Kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1.
Match 2: Troy UEB & Vinuni
Vào ngày 28/3, trên sân bóng của Vinuni đã diễn ra trận đấu nảy lửa của 2 đội bóng trẻ của cả hai trường Troy UEB và Vinuni. Cả hai đội đều cố gắng thể hiện ra được sự khéo léo và sự máu lửa trong trận đấu. Mang đến cho người xem 1 trận đấu thật mãn nhãn và đầy sự kịch tính. Hai đội cân tài cân sức đã giữ tỉ số hòa suốt gần trận đấu, các tuyển thủ của chúng ta đã ra sức bảo vệ khung thành nhưng vào 2 phút cuối cùng của trận đấu Vinuni đã lội ngược dòng và kết thúc trận đấu với tỉ số 4-3
Cả hai đội đều cố gắng thể hiện ra được sự khéo léo và sự máu lửa trong trận đấu
Mặc dù kết quả không như mong đợi nhưng các tuyển thủ trẻ của chúng ta đã cố gắng đá hết mình. Đây cũng là lần đầu tiên các chàng trai Troy UEB tham gia 1 giải đấu với quy mô mở rộng các trường đại học với nhau cho nên còn nhiều sự bỡ ngỡ và chưa nhiều kinh nghiệm.
Mong các bạn sẽ học hỏi được nhiều từ các đàn anh để tích lũy kinh nghiệm hành trang cho các mùa giải tới.