18.10.2017 Sinh viên BSBA TROY 16 tham gia dã ngoại tại Bella resort

Thời gian đăng: 03/04/19

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón năm học mới 2017-2018 và hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Nhà trường tổ chức chuyến dã ngoại 2 ngày 1 đêm dành cho các bạn sinh viên khóa mới chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh BBA Troy 16 tại Bella Resort - Ba Vì - Hà Nội.

Buổi dã ngoại đa thu hút sự tham gia của gần 80 bạn sinh viên - chủ yếu là khóa BBA Troy 16 cùng với đó là sự góp mặt của các bạn sinh viên thuộc khóa BBA Troy 15, BBA Troy 14 và BBA Troy 13.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể giao lưu giữa các khóa để tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau và cũng là hoạt động thường niên mà Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) tổ chức.

Bella Resort là khu sinh thái nổi tiếng ở khu vực Ba Vì với hồ nước, đồi núi chập chùng cùng sân bãi thiết kế dành cho các hoạt động Teambuilding rộng rãi.

Bắt đầu xuất phát từ ĐH Kinh tế - ĐHQGHN từ cuối giờ sáng ngày 18/10, cả đoàn đã vượt qua 50km về khu vực ngoại thành và có những trải nghiệm thú vị trên chuyến đi. Chiều cùng ngày, các hoạt động teambuilding vui vẻ đã diễn ra tại Bella Resort.

Buổi tối là thời gian dành cho tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng với các hoạt động đốt lửa trại đông vui, ý nghĩa.

Cuối cùng, buổi sáng ngày 19/10, các bạn sinh viên tổ chức ngày lễ 20/10 - sớm hơn một ngày dành cho các bạn sinh viên nữ và lên đường trở về Hà Nội.

Một số hình ảnh vui chơi của đoàn: