“Tân thạc sĩ Benedictine - các bạn sẽ trở thành những nhà quản lý “chuẩn” trong thời đại 4.0”

Thời gian đăng: 01/08/19

Trong buổi lễ tốt nghiệp thạc sĩ Benedictine khóa 9 vừa diễn ra long trọng vào ngày 27 tháng 10 năm 2018 tại hội trường 801, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, ngài David Kleinberg – giám đốc các chương trình đào tạo và hợp tác Quốc tế tại Châu Á của Đại học Benedictine đã phát biểu: “Tôi thực sự hào hứng khi được tới dự buổi lễ này. Giây phút các bạn chuyển dải mũ sang bên phải là giây phút tôi xúc động nhất bởi đó là thời khắc các bạn tuyên bố với tất cả mọi người mình đã trở thành tân thạc sĩ của Đại học Benedictine. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các bạn nhất định sẽ trở thành những nhà quản lý “chuẩn” trong thời đại 4.0”

 Ban Giám hiệu trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Ngài David Kleinberg chụp ảnh cùng học viên trong lễ tốt nghiệp chương trình thạc sĩ Benedictine khóa 9

Ngày nay khi thế giới đang hội nhập từng giây, từng phút. Nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng vượt bậc và ngày càng hội nhập sâu rộng với quốc tế. Để phát triển bền vững đòi hỏi một nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, nhạy bén. Do vậy, giáo dục có tầm ảnh hưởng lớn và luôn được chú trọng. Tại Việt Nam, nhu cầu học thạc sĩ ngày càng lớn đặc biệt là các chương trình liên kết quốc tế bởi những tiện ích vượt trội:
- Học tại Việt Nam, nhận bằng trường đối tác.
- Bằng được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, có giá trị toàn cầu
- Thời gian học tập hợp lý, linh hoạt (học 16 tháng và học cuối tuần) cực kỳ phù hợp cho người đi làm
- Học phí rẻ, tiết kiệm chi phí sinh hoạt so với học tập tại nước ngoài.
Với sự hợp tác giáo dục của 2 trường đại học danh giá: Đại học Quốc Gia Hà Nội – đại học số 1 Việt Nam và trường Đại học Benedictine – top 2 Đại học tốt nhất bang Illinois (Mỹ) mở ra cho các học viên một cơ hội được tiếp cận với phương pháp học đẳng cấp quốc tế, xóa bỏ hoàn toàn cách học truyền thống nhàm chán.
Tại đây, các học viên có 16 tháng học tập, nghiên cứu để được cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính và Nhân sự chuẩn nhất, cập nhật nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ đến từ Đại học Benedictine và ĐHQGHN trực tiếp giảng dạy, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Điểm thú vị nhất của chương trình này là các học viên không chỉ được nghiên cứu cùng nhau mà còn được trải nghiệm sự kết hợp văn hóa, cách giao tiếp và phong thái đậm chất Mỹ của các chuyên gia đến từ trường đối tác. Từ đó, trình độ tiếng Anh của họ cũng được cải thiện, nâng cao.
Chị Hoàng Nghệ Hà – học viên xuất sắc của chương trình thạc sĩ Benedictine khóa 9 chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được trở thành tân thạc sĩ Benedictine. Tại đây, tôi không chỉ được trao dồi kiến thức chuyên môn để cảm thấy tự tin trong công việc mà còn thiết lập một tư duy mới, phong thái làm việc đậm chất Mỹ, phù hợp với yêu cầu hội nhập kinh tế toàn cầu”.

Bài viết khác: