Tổ chức Định hướng học tập cho sinh viên BSBA TROY K18 năm 2019

Thời gian đăng: 06/09/19 09:42:48

Ngày 5/9/2019 tại hội trường 801 trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế đã tổ chức buổi định hướng học tập (Orientation day) cho sinh viên chương trình BSBA TROY K18.
Thấu hiểu được rằng các em còn đang bỡ ngỡ khi đến với một môi trường mới và làm quen với vai trò mới – một sinh viên đại học. Vì vậy, buổi định hướng Đại học trờ thành một hoạt động thường niên tổ chức nhằm tăng cường sự gắn kết giữa nhà trường – sinh viên – phụ huynh. Ngoài ra, buổi định hướng giúp các em hiểu rõ hơn về môi trường mình đang theo học, nội quy quy định, lộ trình học tập, những điều mới mẻ và cả những khó khăn, thử thách ở phía trước…
Buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Lê Trung Thành – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế kiêm trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, ThS Nguyễn Thị Phương Lan – Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế, ThS Nguyễn Thị Thùy Phương – Đại diện Đại học Troy tại Việt Nam cùng Điều phối viên chương trình, cán bộ CITE cùng hơn 100 sinh viên BSBA K18 và các bậc phụ huynh




Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Lê Trung Thành gửi lời chào mừng đến hơn 100 học viên và các bậc phụ huynh tham dự buổi định hướng. Thầy chúc mừng các em đã trở thành tân sinh viên của đồng thời hai trường Đại học danh giá: Đại học Troy – Top 100 trường ĐH tốt nhất nước Mỹ và trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
Với lịch sử 15 năm hợp tác, chương trình đã đào tạo hàng nghìn sinh viên ưu tú, đáp ứng đúng kỳ vọng của chương trình cũng như các nhà tuyển dụng trong tương lai đó là những nhân lực chất lượng cao, phong thái làm việc chuyên nghiệp và có trình độ tiếng Anh giỏi để tự tin giao tiếp với đối tác quốc tế.

PGS. TS Lê Trung Thành - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế kiêm trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc buổi lễ

Tiếp theo, ThS Nguyễn Thị Phương Lan – Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế đã trao về khung chương trình, lộ trình đào tạo, nội quy – quy định và lịch học kỳ thu 2019 cho sinh viên và phụ huynh. Ngoài ra, sinh viên được phát cuốn sổ tay sinh viên. Đây là tài liệu đầy đủ, chi tiết và chính xác về chương trình.
 
ThS Nguyễn Thị Phương Lan – Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế trao đổi với sinh viên và phụ huynh tại buổi lễ

Cũng tại buổi định hướng này, ThS Thái Thị Minh – Phó phòng tuyển sinh kiêm trợ lý Giám đốc Trung tâm cùng Điều phối viên tiếng Anh và các giảng viên đã trao đổi cụ thể về chương trình đào tạo Tiếng Anh cho sinh viên K18 trúng tuyển có điều kiện.

ThS Thái Thị Minh – Phó phòng Tuyển sinh kiêm trợ lý Giám đốc trao đổi với sinh viên và phụ huynh tại buổi lễ

BSBA TROY là chương trình cử nhân liên kết quốc tế uy tín và chất lượng cao của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN bởi sinh viên học 100% bằng tiếng Anh. Vì vậy, yêu cầu ngoại ngữ là điều kiện quan trọng để các em theo học đúng lộ trình, đạt kết quả cao trong học tập.
Trong buổi định hướng Đại học, sinh viên và phụ huynh có cơ hội được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chương trình như: lộ trình đào tạo tiếng Anh, lộ trình học đồng thời Trung tâm cũng nêu rõ nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của sinh viên chương trình.
Tại đây, các em cùng quý phụ huynh cũng được lắng nghe chia sẻ của các sinh viên đang theo học về lộ trình đào tạo tiếng Anh và những điều thú vị, mới mẻ cũng như những khó khăn, thách thức mà các em đang gặp phải trong môi trường đại học.







Sinh viên BSBA TROY chụp hình lưu niệm trong buổi định hướng Đại học
Từ đó, các tân sinh viên sẽ rút ra được những bài học và lựa chọn được phương pháp học tập thông minh nhất, hiệu quả nhất. Chúc các tân sinh viên BSBA TROY K18 sẽ đạt thành tích cao trong học tập và trải nghiệm được thật nhiều điều thú vị trong môi trường học đẳng cấp, chuyên nghiệp và quốc tế.