Tân sinh viên BSBA TROY “quẩy” hết mình tại Hoàng Long Resort

Thời gian đăng: 23/10/19 23:17:17

 
Ngày 21 và 22/10/2019, gần 140 tân sinh viên chương trình Cử nhân BSBA TROY đã có buổi dã ngoại tại Hoàng Long Resort, Thạch Thất, Hà Nội. Chương trình diễn ra ngay sau Lễ Khai giảng được tổ chức long trọng tại hội trường Ngụy Như Kon Tum, nhằm mục đích giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội làm quen, gắn kết và hiểu nhau hơn.
Chiều cùng ngày 21/10, các tân sinh viên di chuyển bằng xe, thẳng tiến đến Hoàng Long Resort để cùng nhau “hòa mình” và tự do thể hiện “cái tôi” trong các hoạt động team – building đã được setup công phu, dành riêng cho các em.

Sinh viên BSBA TROY "check in" tại Hoàng Long resort


Sinh viên BSBA TROY tham gia team - building

Các “tân binh” khởi động bằng việc cùng nhau nắm tay, tạo thành một lòng tròn lớn. Đó là vòng tròn của tinh thần toàn kết cùng nhau đi đến chân trời tri thức mới. Đó cũng là vòng tròn gắn kết các em vào đại gia đình TROY ĐH Kinh tế nói riêng và TROY Việt Nam nói chung.
Với sự dẫn dắt của MC duyên dáng Mr. Long, các em chia thành các đội với những slogan “cực chất” thể hiện đúng nét phóng khoáng nhưng không kém phần tinh nghịch, hồn nhiên để thể hiện những điệu nhảy flashmob sôi động.
Ngoài ra sinh viên còn được tham gia rất nhiều trò chơi team – building. Không chỉ đơn giản là những trò chơi. Đây chính là cơ hội để các em nhận ra: Đoàn kết chính là sức mạnh. Các em đã cùng nhau trải qua những chướng ngại vật, những thử thách. Đó sẽ là những kỉ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ dành cho các “tân binh”

 

Sinh viên BSBA TROY tham gia team - building
 

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tham dự đốt lửa trại cùng sinh viên BSBA TROY

Điều hấp dẫn nhất, được nhiều sinh viên mong chờ nhất chính là tiết mục đốt lửa trại vào đêm cùng ngày (21/10) chính là màn đốt lửa trại. Niềm vinh hạnh của chương trình là sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cùng PGS.TS Lê Trung Thành – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Vị “thuyền trưởng” chèo lái con thuyền ĐH Kinh tế đã tự tay châm đuốc thắp sáng ngọn lửa.
 
 
Thầy như đang thầm nhắn nhủ các “tân binh” rằng: trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN chính là ánh đuốc soi đường, dẫn các em đến chân trời tươi sáng của trí tuệ. Lựa chọn theo học tại BSBA TROY chính là quyết định sáng suốt trong cuộc đời của các em. Nó sẽ chấp cánh cho tương lai các em bay cao, bay xa mãi mãi.




 
Sinh viên BSBA TROY tham gia đốt lửa trại

Ánh lửa lan truyền trong tim mọi người và bừng sáng thành hình ngọn tháp ở giữa sân. Lửa bùng cháy, dưới sự cổ vũ reo hò pha lẫn tiếng vỗ tay giòn giã của tân sinh viên. Tất cả các em cùng nắm tay múa hát quanh ngọn lửa hồng trong đêm đang bốc cao. Ngọn lửa ấm áp đem lại sự cởi mở tâm hồn, gắn kết mọi người gần nhau hơn, thân thiết hơn. Phút giây kết thúc lửa trại, mọi người như vỡ òa ôm chặt lấy nhau với những âm thanh thổn thức phát ra từ con tim…

Một số hình ảnh khác của sinh viên khi dã ngoại tại Hoàng Long Resort: