Sinh viên Đại học Troy tham quan Tập đoàn An Phát Holdings

Thời gian đăng: 10/01/20

Ngày 9/1, GS.TS Clint Relyea cùng đoàn sinh viên Đại học Troy (Chương trình liên kết đào tạo với Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội) đã có chuyến trải nghiệm thực tế, tìm hiểu về hoạt động sản xuất các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, tìm hiểu về nhà máy, cũng như văn hóa của Tập đoàn An Phát Holdings.



Các sinh viên đã được "mục sở thị" quá trình sản xuất của Tập đoàn, tham quan nhà máy sản xuất của các công ty thành viên như Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh, Công ty TNHH An Trung Industries, Công ty Cổ phần Nhựa và Bao bì An Vinh.

Các bạn sinh viên đều rất hào hứng khi được tận mắt chiêm ngưỡng hệ thống nhà máy trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế của An Phát Holdings, đặc biệt là được tìm hiểu về dòng sản phẩm thân thiện với môi trường mà Tập đoàn đang sản xuất. Đây là một trải nghiệm thực tế, đặc biệt ý nghĩa và quan trọng dành cho các sinh viên trong thời gian ngồi trên giảng đường.



Đại diện Tập đoàn An Phát Holdings cho biết, bên cạnh hoạt động sản xuất, phát triển kinh doanh, Tập đoàn luôn quan tâm hỗ trợ nhiều trường đại học trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Việc tổ chức cho sinh viên trực tiếp trải nghiệm hoạt động sản xuất tại các nhà máy là một trong những hoạt động thiết thực đó...

Bài viết khác: