Lễ tốt nghiệp chương trình Cử nhân BSBA TROY năm 2019

Thời gian đăng: 22/10/19 14:57:03

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp Cử nhân liên kết BSBA TROY năm 2019.
Vào hồi 10h, ngày 20/10/2019 tại hội trường Ngụy Như Kon Tum (19 Lê Thánh Tông, Hà Nội), Đại diện Ban Giám hiệu trường ĐH Kinh tế và ĐH TROY, toàn thể cán bộ CITE cùng các tân cử nhân và quý phụ huynh đã có mặt đầy đủ để tham dự buổi lễ tốt nghiệp.
Đúng 9h30, các tân cử nhân trong bộ lễ phục trang trọng xếp thành hàng bước vào hội trường chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp. Mở đầu buổi lễ, tất cả hội trường làm lễ chào cờ. Giai điệu Quốc ca vang lên giữa hội trường long trọng, trang nghiêm.
 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc buổi lễ

Tiếp theo là sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN thay mặt cho toàn Trường và Trung tâm phát biểu: “Lời đầu tiên, cô chúc mừng các em đã trở thành các tân cử nhân của chương trình BSBA TROY. Cô mong rằng trong suốt quá trình học tập tại trường, các em đã được tiếp cận với những kiến thức bổ ích, thiệt thực để áp dụng vào công việc. Cô chúc các em có một tương lai tươi sáng và thành công sẽ luôn mỉm cười với các em.”
 
TS. Lance Tatum - Phó hiệu trưởng trường ĐH TROY chia sẻ niềm vui cùng các tân cử nhân

TS. Lance Tatum - Phó hiệu trưởng trường ĐH TROY chia sẻ niềm vui cùng các tân cử nhân: “Thầy hoàn toàn tin tưởng rằng các cử nhân TROY đã được trang bị đầy đủ từ kiến thức đến các kỹ năng mềm để sẵn sàng đảm đương những công việc trong tương lai. Với tấm bằng danh giá này, nó sẽ là hành trang không thể thiếu để các em có thể tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước”
 
Nguyễn Thị Liên – sinh viên xuất sắc của chương trình phát biểu

Cũng trong buổi lễ này, Nguyễn Thị Liên – sinh viên xuất sắc, đạt GPA trên 3.8 đã thay mặt cho các tân cử nhân bày tỏ niềm hạnh phúc khi được học tập tại chương trình BSBA nói riêng và trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng.
Em chia sẻ trước khi quyết định theo học chương trình em cũng có rất nhiều băn khoăn và lựa chọn. Tuy nhiên, với danh tiếng TOP 100 ĐH công lập uy tín nhất tại Mỹ cùng sự hợp tác giáo dục với trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, em đã kiên quyết lựa chọn TROY là nơi để gửi gắm niềm hy vọng cho một tương lai vững chắc.
Đúng như kỳ vọng, trong môi trường này, em đã được tiếp cận với những kiến thức chuẩn quốc tế. Ngoài ra, vốn tiếng Anh cùng các kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm…cũng được trang bị kỹ càng. Em cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bố mẹ cùng các thầy cô giáo đã nhiệt huyết, tận tâm giảng dạy và truyền đạt những kiến thức bổ ích cho chúng em. Chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để đưa con thuyền tri thức đến với thật nhiều các thế hệ sinh viên tương lai.
Kết thúc buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum cùng trao bằng cho tân sinh viên.Với tấm bằng danh giá và các kỹ năng được đào tạo, rèn luyện trong suốt những năm tháng học tập, CITE tự tin rằng các em sẽ đảm đương được những vị trí cao trong tổ chức.

 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum trao bằng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
 
 
 

Chúc các em gặt hái được thật nhiều thành công. Hãy luôn nhớ về BSBA TROY như một phần của thanh xuân. Dù thời gian có trôi qua bao lâu, các em vẫn mãi là những thành viên của đại gia đình TROY Việt Nam và là sinh viên của trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.