Học tập tại UEB - USF, Sinh viên có những đặc quyền gì?

Thời gian đăng: 24/01/22 00:00:00

Tại đây, sinh viên được học tập, rèn luyện, hướng dẫn bởi những giảng viên đạt tiêu chuẩn quốc tế, với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh và có cơ hội việc làm tốt cùng thu nhập cao sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên được hưởng rất nhiều quyền lợi về học tập như tài khoản điện tử, công cụ học tập, học bổng, hỗ trợ tài chính, dịch vụ tư vấn cùng các chương trình chuyển tiếp, trao đổi sinh viên vô cùng hấp dẫn.
Quyền lợi hấp dẫn từ ĐH Quốc gia Hà Nội
Là sinh viên của môi trường đào tạo hàng đầu Việt Nam, mỗi bạn sẽ được cấp tài khoản điện tử với một mã sinh viên kèm email VNU có dung lượng lưu trữ không giới hạn. Với tài khoản này, sinh viên nhập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân qua phần mềm của Nhà trường một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sinh viên còn có đặc quyền truy cập vào hệ thống e-learning, tài liệu và thư viện của ĐH Quốc gia Hà Nội. Không chỉ tìm thấy những cuốn sách in, tạp chí tại không gian Trung tâm Thông tin – Thư viện mà các bạn có thể tìm thấy vô vàn kiến thức thú vị với hơn 50.000 tài liệu ở mọi lĩnh vực trên VNU-LIC – thư viện số hàng đầu Việt Nam.

Quan trọng hơn cả, sinh viên còn được xét các học bổng ngoài ngân sách từ những đối tác của ĐH Quốc gia Hà Nội nếu đạt được những tiêu chí đề ra, nổi bật nhất có thể nhắc đến là Học bổng châu Âu Erasmus. Gần đây nhất, em Kiều Hoàng Nhật Linh - sinh viên liên kết quốc tế đã nhận được Học bổng toàn phần châu Âu Erasmus 2020 của ĐH Quốc gia Hà Nội – Koc University, được theo học tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sinh viên Kiều Hoàng Nhật Linh nhận học bổng toàn phần Erasmus 2021
 
Quyền lợi từ Trường Đại học Kinh tế
Thẻ Sinh viên là “lá bài” mà sinh viên ở tất cả trường đại học đều sở hữu nhưng tấm thẻ của sinh viên UEB quyền năng hơn nhiều. Sinh viên không chỉ sử dụng thẻ để ra vào giảng đường, tham dự các kỳ thi mà còn dùng chúng như một chiếc thẻ ATM tích hợp, thoải mái thanh toán và rút tiền. Thẻ đa năng được Ngân hàng BIDV phát hành và sinh viên UEB được hưởng chương trình ưu đãi miễn phí dịch vụ trong năm đầu tiên. Nhà trường còn luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên những sản phẩm tài chính ưu việt.
Sinh viên liên kết quốc tế được tiếp cận các gói ưu đãi vay vốn của Ngân hàng BIDV với mức lãi suất được đánh giá tốt nhất Việt Nam (đối với sản phẩm cùng loại) đồng thời có cơ hội cao nhận được học bổng bằng khoản lãi vay phải trả. Sinh viên cũng được tiếp cận với hệ thống học bổng đa dạng, hấp dẫn, giá trị, đặc biệt đột phá từ năm 2022.
Với những bạn thích trải nghiệm và khám phá, chương trình trao đổi sinh viên chắc chắn sẽ rất thu hút. Sinh viên UEB - USF được đăng ký tham gia cả học chuyển tiếp, trao đổi sinh viên quốc tế và trao đổi trong nước. Bạn sẽ có cơ hội học chuyển tiếp tại 6 trường đại học hàng đầu của các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Anh Quốc, Hoa Kỳ, Ấn Độ (chi tiết xem tại đây) và nhận được học bổng ưu đãi tối đa đến 50% học phí tùy trường nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện.
Cơ hội rộng mở hơn với 45 điểm đến là các trường đại học tại 14 quốc gia với trao đổi sinh viên quốc tế, chương trình này không chỉ mang tới môi trường học tập quốc tế mà còn giúp sinh viên tiết kiệm chi phí so với du học vì không phải đóng thêm học phí. Tháng 2/2021, bạn Phùng Minh Hiếu – sinh viên liên kết quốc tế đã tham gia trao đổi sinh viên một kỳ học tại Nam Đan Mạch.
Ngoài ra là cơ hội học tập và trải nghiệm dọc “dải đất chữ S” với 10 trường đại học nổi tiếng của Việt Nam trong chương trình trao đổi sinh viên trong nước.
Sinh viên UEB - USF có rất nhiều cơ hội tham gia các sân chơi, cuộc thi trí tuệ và nghiên cứu khoa học bổ ích và lý thú. Các bạn không chỉ được tiếp thu những kiến thức lý thuyết, chuyên môn mà còn được chú trọng về việc định hướng phát triển các kỹ năng mềm quan trọng trong việc phát triển nghề nghiệp thông qua các buổi học, hội nghị hay toạ đàm, giao lưu, chia sẻ. Và đừng quên còn rất nhiều cơ hội tham gia các câu lạc bộ Đoàn - Hội cùng vô vàn sự kiện của trường giúp các bạn trở nên năng động và sôi nổi hơn.
Học tập tại UEB, các bạn còn được trải nghiệm Thư viện điện tử dùng chung đầu tiên dành cho giảng viên, sinh viên khối ngành kinh tế. Đó chính là Tạp chí xuất bản điện tử Emerald – Nhà xuất bản được Top 100 Business School toàn cầu lựa chọn và Tạp chí điện tử đa ngành SAGE E – JOURNALS Collection với kho tàng tri thức, thông tin liên quán đến lĩnh vực kinh tế và những lĩnh vực khác chỉ qua một cú nhấp chuột. Hướng dẫn chi tiết truy cập tại đây.

Từ Đại học St. Francis, Hoa Kỳ
Bên cạnh những điều kiện học tập tốt từ Trường ĐH Kinh tế, sinh viên còn được hưởng những đặc quyền từ hệ thống giáo dục số 1 bang Illinois, Mỹ. Sinh viên được cung cấp email và ID của St. Francis (USF) để sử dụng trong quá trình học tập, truy cập vào các hệ thống hỗ trợ học tập của USF để đăng ký học, lấy tài liệu học, nộp bài, đăng ký tốt nghiệp và truy cập thông tin của mình trên hệ thống. Tùy từng học phần, sinh viên sẽ được truy cập vào Canvas và Thư viện điện tử của USF – kho tàng tri thức vô cùng rộng lớn – để tra cứu, tìm kiếm tài liệu phục vụ cho học tập của mình. Luôn luôn có những thầy cô, điều phối viên hỗ trợ để sinh viên được trả lời nhanh, hiệu quả nhất khi có đề nghị tư vấn về học thuật, tài chính.
Điều đặc biệt nhất của chương trình liên kết quốc tế là khi đáp ứng đủ điều kiện, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại cơ sở của USF tại Hoa Kỳ nếu có nguyện vọng. Khi chuyển tiếp, sinh viên có cơ hội nhận học bổng lên tới 25% mức học phí khi học tại USF, Hoa Kỳ với điều kiện duy trì được GPA từ 3.0/4.0 trở lên. Khi tham gia học chuyển tiếp, sinh viên UEB sẽ được sắp xếp ở tại ký túc xá của USF nếu có nhu cầu. Những sinh viên UEB chuyển tiếp không chỉ được học tập trong môi trường giáo dục tiêu chuẩn mà còn có cơ hội thực tập hưởng lương và có quyền săn mọi học bổng tại USF.
Thêm một quyền lợi không thể bỏ qua khác đó là khi chuyển tiếp sang USF Hoa Kỳ, sau tối thiểu 1 năm học nếu tìm được đơn vị, doanh nghiệp cho phép thực tập, bạn sẽ được phép ở lại Mỹ 1 năm tiếp theo.

Từ Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế
Mỗi năm học, kỳ học, để vinh danh những gương mặt sáng giá cũng như động viên, khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, Trung tâm đều trao rất nhiều suất học bổng cho sinh viên liên kết quốc tế đáp ứng đủ các yêu cầu về thành tích học tập, hoạt động ngoại khoá. Vừa được học “chuẩn Mỹ”, các bạn còn có quyền lợi tham gia các hoạt động ngoại khoá “chuẩn” Mỹ như Thanksgiving, Christmas hay New Year’s Eve… góp phần phát triển cộng đồng sinh viên Mỹ tại Việt Nam.
Sinh viên UEB – USF còn được đăng ký các hoạt động nghiên cứu khoa học cùng các thầy cô để hướng đến những công trình được công bố trong nước và quốc tế.

Có thể thấy, sinh viên UEB theo học chương trình liên kết BBA USF có đầy đủ những quyền lợi hấp dẫn từ nhiều nguồn, những đặc quyền giá trị nhằm phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng của sinh viên. UEB – USF xứng đáng là điểm đến tin cậy của học sinh, sinh viên và phụ huynh trong thời kỳ hội nhập hiện đại.
Thông tin tuyển sinh 2022
Thời hạn Tuyển sinh sớm: Từ 07/01 – 28/02/2022
Hotline: 03.8535.8535/0986.442.868/(84.24) 37547506 (508, 518)
Chương trình LKQT với Đại học St. Francis, Hoa Kỳ: http://dangky.usf.ueb.edu.vn/