Hành trình của UEB - TROY K20 tại Hòa Bình: Chuyến đi của thanh xuân

Thời gian đăng: 22/06/22 11:57:11


Hành trình của UEB - TROY K20 tại Hòa Bình: Chuyến đi của thanh xuân
Mùa hè - Mùa của trải nghiệm
Tạm biệt mái trường trung học gắn bó suốt bao năm, những chàng trai cô gái tuổi đôi mươi chập chững bước chân vào cánh cổng đại học với những bỡ ngỡ. Môi trường học tập mới, bạn bè mới, thầy cô mới, rồi diễn biến dịch bệnh phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và quá trình học tập của những tân sinh viên. Thấu hiểu được điều đó, thầy cô Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nỗ lực tạo điều kiện để tân sinh viên TROY K20 có cơ hội được trải nghiệm, vui chơi, gắn kết sau những ngày tháng học tập căng thẳng. 
Chuyến dã ngoại hè đầu tiên của UEB - TROY K20 là dấu ấn đáng nhớ trong quãng đời sinh viên nhiệt huyết
Tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và sức trẻ UEB đã “cháy” hơn bao giờ hết trong từng khoảnh khắc vui chơi, kết nối đồng đội
 
“Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Ban tổ chức hứa hẹn đây sẽ là chuyến đi đầu tiên cực kỳ thú vị, cực kỳ “cháy” và sẽ là kỷ niệm không bao giờ phai của sinh viên TROY K20 với mái nhà UEB”, ThS. Hồ Sỹ Hải - Điều phối viên các Chương trình liên kết quốc tế chia sẻ về chuyến đi đầu tiên của UEB - TROY K20 tại Hoà Bình. Và sinh viên UEB - TROY K20 cũng không giấu được sự háo hức trước chương trình teambuilding được chuẩn bị kỹ lưỡng về cả chất và lượng.  
Nụ cười tươi trong nắng hè chứng minh cho sức trẻ của UEBers: năng động, sôi nổi và rực cháy
Gạt đi cái nắng chói chang của ngày hè tháng 6, UEB TROY K20 đã sống hết mình, “cháy” hết mình trong mọi hoạt động. Với chuyến teambuilding này, Nhà trường hy vọng các em được trải nghiệm, giao lưu và kết nối nhiều hơn. "Tạm gác sách vở” sau một năm học dài, “chiến binh” TROY K20 cùng bạn bè “bật chế độ chơi hết mình” trong buổi teambuilding. Những tiếng hò reo không ngớt và nụ cười còn đọng mãi trên khuôn mặt của những chàng trai cô gái là minh chứng cho “sức nóng” tại sân chơi teambuilding. 
Hòa Bình mùa hè năm ấy ghi lại những kỉ niệm UEB - TROY K20 cùng chơi, cùng cười, cùng vẽ nên kỷ niệm đẹp thời thanh xuân








Mùa hè – Mùa của gắn kết 
Không chỉ hướng tới mục tiêu gắn kết sinh viên năm nhất, chuyến dã ngoại mùa hè của UEB - TROY K20 còn là cơ hội để sinh viên gặp gỡ và trao đổi với thầy cô, cán bộ Nhà trường - những người sẽ đồng hành sát cánh hỗ trợ các em xuyên suốt quá trình học. Với không gian giao lưu gần gũi và ấm cúng, các em được hiểu hơn về thầy cô, rút ngắn khoảng cách giữa Nhà trường và sinh viên.
Sau những giây phút vui chơi sôi nổi, sinh viên có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ của thầy cô về mái nhà chung UEB - nơi các em gắn bó 
“Kết thúc một năm học tập căng thẳng, đây là cơ hội để các em được vui chơi, trải nghiệm và kết nối với các bạn cùng khóa, gặp gỡ và giao lưu với thầy cô - những người luôn đồng hành sát cánh hỗ trợ các em trên mọi bước đi trong những năm tháng tới. Cô hy vọng các bạn cùng nhau tạo nên khối đoàn kết đúng chất “One UEB” học hết mình, chơi mình, cùng nhau vẽ nên những kỷ niệm tuyệt đẹp trong thời sinh viên”, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng Phòng Đào tạo Quốc tế - CITE, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đại diện thầy cô, cán bộ chia sẻ những mong muốn của Nhà trường thông qua những chuyến dã ngoại dành cho sinh viên. 
ThS. Nguyễn Thị Phương Lan đại diện thầy cô, cán bộ chia sẻ những mong muốn của Nhà trường thông qua những chuyến dã ngoại dành cho sinh viên.
Những trò chơi minigame đã giúp sinh viên và thầy cô Nhà trường hiểu và gắn kết với nhau hơn
Mùa hè - Mùa của sức trẻ bùng nổ
Không dừng lại ở những trò chơi teambuilding náo nhiệt, thế hệ sinh viên GENZ của UEB - TROY còn đem đến những tiết mục văn nghệ sôi động, khuấy động không khí. 
Những câu ca, tiếng hát, điệu nhảy sôi động đã đem đến không khí “cực cháy” trong đêm GALA Dinner, để lại kỷ niệm khó phai trong kí ức mỗi sinh viên TROY K20
 
“Tuổi trẻ này mình cùng nhau, khoác vai đi từ sáng tới đêm. 
Hát lên như chưa từng được hát, vui nay thôi ai biết mai sau…”
 
Tuổi trẻ này UEB - TROY K20 khoác vai nhau cùng nhảy, cùng vang ca khúc hát tuổi trẻ. Tuổi trẻ đó thật đẹp và đáng trân quý biết bao. 4 năm học sẽ trôi qua rất nhanh thôi, và sau này khi nhìn lại, chúng ta sẽ tự hào vì là một phần của UEB, vì được sống hết mình, “cháy” hết mình với năm tháng thanh xuân rực rỡ.
Sinh viên TROY K20 năng động, sáng tạo khuấy động sân khấu GALA Dinner bằng “chất” riêng của chính mình


 
“Đây là hoạt động thường niên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức cho sinh viên năm nhất, tạo điều kiện để các em được trải nghiệm, giao lưu và gắn kết. Trong tương lai, Nhà trường sẽ nỗ lực tổ chức nhiều hơn nữa những chuyến đi thực tế, kết nối cho UEBers. Kết thúc chuyến đi đầu tiên, thầy cô hy vọng UEB - TROY K20 sẽ lưu giữ thật nhiều những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Hẹn gặp lại các bạn trong những chuyến đi sắp tới! ”, ThS. Nguyễn Trung Phong - Trưởng phòng CT&CTSV, đại diện BTC chia sẻ.
ThS. Nguyễn Trung Phong - Trưởng phòng CT&CTSV, Trưởng ban tổ chức chương trình gửi lời chúc các bạn sinh viên UEB - TROY K20 có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa
Cuộc đời là một hành trình lớn được kết nối lại bởi những chuyến đi. Chuyến đi đầu tiên của UEB - TROY K20 kết thúc và chắc chắn những kỷ niệm sẽ luôn còn mãi trong tim của mỗi sinh viên. Hẹn gặp lại UEB - TROY trong những chuyến đi của thanh xuân trong tương lai!
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thật đẹp cùng UEB - TROY K20 dưới đây nhé: