GIỚI THIỆU VỀ ĐỐI TÁC - ĐẠI HỌC TROY, HOA KỲ

Thời gian đăng: 24/08/21


Đại học Troy (tên tiếng Anh: Troy University, gọi tắt là TROY) được thành lập năm 1887, là trường đại học công lập thuộc bang Alabama và là một trong những trường dẫn đầu Hoa Kỳ về chất lượng giảng viên và các hoạt động của sinh viên và phong trào thể thao. Hiện trường có khoảng 27.000 sinh viên đang theo học ở khu học xá TROY tại bang Alabama và các chi nhánh khác trên thế giới. Đây là trường công lập được Hiệp hội các trường Cao Đẳng và Đại học phía Nam Hoa Kỳ (Southern Association of Colleges and Schools – SACS), một trong sáu tổ chức kiểm định vùng của Hoa Kỳ công nhận chất lượng giảng dạy và cho phép đào tạo 70 chương trình cấp bằng đại học đại cương, cử nhân và chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục. Trường có 4 cơ sở ở Hoa Kỳ và hơn 62 cơ sở đào tạo khác tại 12 quốc gia trên thế giới. Uy tín chất lượng và bằng cấp của Đại học Troy được công nhận trên toàn cầu.
 

Trường Quản trị Kinh doanh (Sorrell College of Business) của ĐH Troy được biết đến là một trong những khoa lâu đời, chuyên nghiệp uy tín bậc nhất trong đào tạo cử nhân về Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Quản trị nhân sự và Khoa học quản lý của ĐH Troy. Các chương trình do Sorrell College of Business thực hiện cũng được Hiệp hội các trường đại học và chương trình Kinh doanh (Association of Collegiate Business Schools and Programs - ACBSP) chứng nhận về chất lượng đào tạo đối với các chương trình do trường thực hiện trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tháng 11 năm 2018, Sorrell College of Business chính thức được Hiệp hội phát triển doanh thương bậc đại học (The Association to Advance Collegiate Schools of Business – AACSB) là một tổ chức toàn cầu, phi lợi nhuận chuyên về nâng cao và phát triển quản lý chất lượng giáo dục kiểm định và công nhận chất lượng với các chương trình đào tạo về kinh doanh do trường thực hiện. Phương châm đào tạo các ngành của Khoa là cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, trang bị những kỹ năng và kiến thức thực tiễn, giúp học viên có khả năng tư duy như một lãnh đạo và ứng dụng kiến thức đưa ra các quyết định quản lý thực tế trong các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế toàn cầu.
 

    
 

TROY được tạp chí danh tiếng của Đại học Princerton - The Princeton Review đánh giá là trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất trong danh sách 138 trường ĐH khu vực miền Đông Nam Hoa Kỳ và đưa ĐH Troy vào Danh sách các trường Đại học tốt nhất ở khu vực Đông Nam trong 13 năm liên tiếp . Trong bản khảo sát và đánh giá hàng năm của tạp chí Forbes Magazine, TROY được đánh giá và xếp thứ 16 trong top 100 những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là một trong những trường đại học uy tín tại bang Alabama, Hoa Kỳ. Ngoài ra, TROY còn được các tạp chí khác tại Mỹ bình chọn và xếp hạng ở nhiều tiêu trí khác nhau như College Values Online đã xếp hạng TROY đạt thứ hạng 15 trên 25 trường hàng đầu ở khu vực có chất lượng được đảm bảo cao nhất trong năm 2017-2018. Tạp chí U.S. News and World Report, tạp chí Money Magazine đánh giá Đại học Troy thuộc Top 25 trường công có mức học phí và các chi phí phụ trợ hợp lý tại Hoa kỳ. Troy cũng được xếp hạng trong số các trường đại học tốt trong khu vực ở miền Nam và đứng thứ 23 trong số các trường công lập hàng đầu trong bảng xếp hạng ở khu vực phía Nam.
 

 

Một số thông tin và hình ảnh về Đại học TROY xem tại đây