GIỚI THIỆU VỀ ĐỐI TÁC - ĐẠI HỌC ST. FRANCIS, HOA KỲ

Thời gian đăng: 23/08/21 17:06:36



Đại học St. Francis (tên tiếng Anh: University of St. Francis) là trường đại học có lịch sử thành lập hơn 100 năm (từ năm 1920) tại Joliet, Illinois, Hoa Kỳ. Đại học  St. Francis nằm ở cách thành phố Chicago 35 dặm về phía Tây Nam. Đại học St. Francis có bốn trường đại học thành viên là: Trường Đại học Khoa học và Nghệ thuật (College of Art & Science); Trường Đại học Kinh doanh và Quản lý Y tế (College of Business & Health Administration); Trường Đại học Giáo dục (College of Education); và Trường Đại học Điều dưỡng (College of Nursing)[1]. Đại học Francis được Ủy ban Giáo dục Đại học (Higher Learning Commission)[2] – là Tổ chức kiểm định Khu vực Bắc Trung Bộ, một trong sáu tổ chức kiểm định vùng trực thuộc Hội đồng Kiểm định Đào tạo Đại học (Council for Higher Education Accreditation CHEA) của Hoa Kỳ, công nhận chất lượng giảng dạy và cho phép đào tạo hơn 50 chương trình ở bậc đại học và hơn 20 chương trình đào tạo bậc sau đại học[3] với số học viên, sinh viên và nghiên cứu sinh nhập học hàng năm khoảng trên 4000 người. Là một cộng đồng học thuật luôn thân thiện chào đón người học, Đại học St. Francis luôn thu hút học viên, sinh viên bởi những giá trị kiến thức, trí tuệ, công lý, sáng tạo và hòa bình mà các chương trình của nó mang lại cho người học để lập nghiệp cho bản thân và đóng góp cho xã hội. Chương trình  giúp sinh viên thành công trong thị trường cạnh tranh cao mang tính toàn cầu ngày nay.

Trường Đại học Kinh doanh và Quản lý Y tế (College of Business & Health Administration)[4], thành viên của Đại học St. Francis được biết đến là một trong những đơn vị chuyên môn lâu đời, chuyên nghiệp uy tín bậc nhất trong đào tạo Thạc sĩ và Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị nhân sự, Quản lý dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Quản lý chuỗi cung ứng,  Phân tích kinh doanh, Khoa học máy tính, vv … Các chương trình do Khoa Kinh doanh (School of Business) của Trường Đại học Kinh doanh và Quản lý Y tế thực hiện được Hiệp hội các Trường đại học và Chương trình Kinh doanh (Association of Collegiate Business Schools and Programs - ACBSP)[5] chứng nhận về chất lượng đào tạo đối với các chương trình đào tạo đại học và sau đại học về kinh doanh do trường thực hiện trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Khoa Quản lý Y tế (The School of Health Administration) là thành viên của Hiệp hội các Chương trình Đại học về Quản lý Y tế (The Association of University Programs in Health Administration), một mạng lưới toàn cầu gồm các trường cao đẳng, đại học, khoa chuyên môn, cá nhân và tổ chức chuyên về các hoạt động nhằm cải thiện việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua việc đào tạo những con người xuất sắc trong quản lý dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chính sách.
 
    

Phương châm đào tạo các ngành của trường là cung cấp cho học viên, sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu, trang bị những kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn, giúp học viên, sinh viên có khả năng tư duy đa chiều, phản biện của một nhà lãnh đạo và ứng dụng kiến thức khi đưa ra các quyết định quản lý thực tế trong các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế toàn cầu. Với đội ngũ giảng viên không chỉ có kiến thức chuyên môn cao mà còn là những chuyên gia trong các tập đoàn lớn giảng dạy tại các chương trình đại học và sau đại học trong các lĩnh vực như kinh doanh, khoa học máy tính, quản lý dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Quản lý chuỗi cung ứng,  phân tích kinh doanh… học viên, sinh viên có rất nhiều cơ hội thực tập, tham quan học tập thực tế, chuẩn bị cho sinh viên sẵn sàng bắt đầu sự nghiệp đầy thử thách và thú vị trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Môi trường học tập của Đại học St. Francis  là nơi sự tôn trọng, tinh thần phục vụ, phẩm chất liêm chính và lòng nhân ái được chú trọng và đề cao.
 

Chất lượng đào tạo của Đại học St. Francis được các tạp chí uy tín, các nhà xuất bản chuyên nghiệp, các tổ chức kiểm định đánh giá rất cao. Trường luôn nằm trong danh sách các trường đại học tốt nhất về chất lượng đào tạo, mức học phí phù hợp với khả năng chi trả của sinh viên và khả năng tiếp cận với các chương trình đào tạo. Tạp chí uy tín The Princeton Review xếp hạng Đại học St. Francis vào danh sách các trường đại học tốt nhất hàng năm của họ trong hơn 10 năm liên tiếp từ 2008 đến nay. U.S. News & World Report cũng đưa St. Francis vào một số danh sách xếp hạng uy tín của họ như: “Trường đại học tốt nhất khu vực (Trung-Tây Hoa Kỳ)”, “Trường có các chương trình trực tuyến tốt nhất”, “Trường được đánh giá chất lượng cao nhất”. Đại học St. Francis cũng có tên trong Danh sách các trường đại học xuất sắc (Colleges of Distinction) từ năm 2011
 
Một số thông tin và hình ảnh về Đại học St. Francis xem tại đây