Đại học Uppsala (Thụy Điển)

Thời gian đăng: 05/06/19



Thành lập năm 1477,Đại học Uppsala 
được biết đến là một trong những trường đại học đầu tiên ở Thụy Điển và được công nhận là trường đại học nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới.
Hiện nay trường đang đào tạo 70 chương trình cử nhân, 60 chương trình thạc sĩ. Đặc biệt có đến 40 chương trình thạc sĩ quốc tế với gần 800 khóa học freestanding giảng dạy bằng tiếng Anh. Đại học Uppsala là nơi quy tụ đội ngũ giảng viên xuất sắc hàng đầu tại Thụy Điển và các quốc gia trên thế giới. Họ đều là những người có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực. Bên cạnh đó, họ còn có những kinh nghiệm thực tế quý báu bởi thâm niêm công tác lâu dài tại các doanh nghiệp và tổ chức nổi tiếng không chỉ tại Thụy Điển mà còn tại các nước đang phát triển. Đội ngũ giảng viên này luôn sẵn sàng truyền cảm hứng cho sinh viên
Chương trình đào tạo tại đây có đẳng cấp quốc tế và gắn kết với những nghiên cứu mới nhất, chuẩn Quốc tế. Hiện nay, trường liên kết đào tạo với 400 trường đại học tại 50 quốc gia trên thế giới trong đó có Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trường được công nhận là trường có số lượng sinh viên trao đổi và nghiên cứu lớn nhất tại Thụy Điển.