Đại học Chính trị Đài Loan trao 5 suất học bổng toàn phần cho sinh viên Cử nhân Troy

Thời gian đăng: 27/02/20

Trường Đại học Chính trị Đài Loan là một trong những trường Đại học có uy tín và danh tiếng tốt nhất ở Đài Loan đồng thời là trường Đại học công lập duy nhất có ngành báo chí, quảng cáo, ngoại giao cũng như có các ngành giảng dạy những ngôn ngữ khó tìm thấy ở các học viện khác.

Đại học Chính trị Đài Loan

Chương trình học tập quốc tế của trường Đại học Chính trị Đài Loan đa dạng và phong phú. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là một trong những đối tác chiến lược của Đại học Chính trị Đài Loan tại Việt Nam. Hằng năm, sinh viên Việt Nam luôn nhận được những suất học bổng tại trường dành cho những khóa học ngắn hạn trải nghiệm hoặc những khóa học dài hạn. 

Năm 2020, trường Đại học Chính trị Đài Loan dành riêng 5 suất học bổng cho khóa học trải nghiệm kéo dài 2 tuần lễ tại Đài Loan cho sinh viên Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy. Sinh viên được tiếp xúc và giao lưu với nhiều bạn bè quốc tế, mở rộng mối quan hệ toàn cầu. Ngoài ra việc tham dự chương trình trong một khoảng thời gian là cơ hội để trau dồi ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp. Việc khám phá văn hóa Đài Loan quan chương trình cũng là một điều đáng làm, một chuyến đi học trao đổi sẽ tương đồng như một chuyến du lịch khám phá, tìm hiểu, một trải nghiệm mới, thay đổi môi trường sống đang chờ đón sinh viên Cử nhân QTKD Troy. 


PGS.TS Nguyễn Việt Khôi đánh giá rất cao khóa học trải nghiệm tại trường Đại học Chính trị Đài Loan

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) hướng dẫn thủ tục đăng ký cho sinh viên Cử nhân Troy có nhu cầu học tập và trải nghiệm. Đích thân Giám đốc Trung tâm, PGS.TS Nguyễn Việt Khôi sẽ là người dẫn dắt sinh viên khi học tập tại Đài Loan. 

Chia sẻ về chương trình trải nghiệm, thầy Khôi cho biết: "Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho sinh viên Troy được trải nghiệm môi trường quốc tế đẳng cấp. Sinh viên không mất quá nhiều chi phí do đã được trường Đại học Chính trị Đài Loan hỗ trợ phần lớn". 

Theo kế hoạch, lịch trình học tập 2 tuần tại Đài Loan bắt đầu từ ngày 27/7/2020 đến ngày 8/8/2020 chi tiết như sau: 
Tuần 1 Thứ hai (27/7) Thứ ba (28/7) Thứ tư (29/7) Thứ năm (30/7) Thứ sáu (31/7)
Sáng (9h-12h) Khai giảng khóa học Tiếng Trung cơ bản Tiếng Trung cơ bản Khám phá Đài Loan: Sự đa dạng về văn hóa (Lớp học bằng tiếng Anh) Sự thành lập và vai trò của ASEAN
  Định hướng học tập
Tuần 2 Thứ hai (3/8) Thứ ba (4/8) Thứ tư (5/8) Thứ năm (6/8) Thứ sáu (7/8) 
Sáng (9h-12h) Kinh tế Việt Nam trong sự so sánh với các nước ASEAN Khám phá Đài Loan: Giới thiệu về sự chuyển biến xã hội Chính sách mới của Đài Loan Bài Thuyết trình  Bế giảng khóa học 

Chi phí khóa học: 
* Chi phí được trường Đại học Chính trị Đài Loan tài trợ: 
1. Học phí 2 tuần tại Đài Loan
2. Học chí ăn ở tại trường
3. Chi phí đi lại (Thẻ xe bus, phương tiện di chuyển)
* Chi phí sinh viên chi trả: 
1. Chi phí đăng ký với trường Đại học Chính trị Đài Loan: 100 USD
2. Chi phí đăng ký visa
3. Chi phí máy bay


Sinh viên có nguyện vọng đăng ký, vui lòng liên hệ: 

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN 
PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - SĐT: 0916833388/0854869999

Bài viết khác: