Chương trình Ngoại khóa - Dã ngoại chào mừng Tân sinh viên TROY K19

Thời gian đăng: 21/10/20

Quang cảnh V-Resort
Ngay sau khi kết thúc lễ khai giảng năm học 2020, các tân sinh viên sẽ dùng bữa trưa và di chuyển đến khu resort. Tại đây các em sẽ được thỏa sức “bung lụa” hết mình vào các trò chơi team building và các hoạt động cực kì sôi động vào buổi tối
Năm nay, chương trình được tổ chức tại V-Resort, chỉ cách trung tâm Hà Nội gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Xuyên suốt quá trình chuyễn dã ngoại, các em sinh viên được thưởng ngoạn những thắng cảnh hung vĩ, đồng thời, hòa mình và cảm nhận khu du lịch sinh thái với những không gian và cảnh quan đậm chất thiên nhiên, quang cảnh nội khu tràn ngập cây cỏ xanh ngát.
Sinh viên TROY K19 giao lưu văn hóa, văn nghệ
Hết mình với những trò chơi Team Building
Cùng nhau ăn mừng hoàn thành xuất sắc các thử thách
Sau gần bốn giờ cùng nhau đoàn kết, cố gắng để vượt qua các thử thách của trò chơi, các tân sinh viên của chúng ta cũng đã hoàn thành xuất sắc và chinh phục được những yêu cầu khó nhằn nhất để cùng nhau tiến tới bữa tiệc gala sôi động vào tối hôm đó.
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giao lưu và trao quà cho sinh viên
Hòa cùng với niềm vui đó, sự kiện Gala chào mừng Tân sinh viên TROY K19 thật vinh dự được chào đón PGS.TS Nguyễn Trúc Lê, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tới tham dự, phát biểu chào đón và sinh hoạt cùng các tân sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi, Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế trao quà cho sinh viên
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của Sinh viên TROY K19


Kết thúc chương trình, các em sinh viên đã có được thêm rất nhiều người bạn, hiểu thêm về Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng như giá trị cốt lõi của Trường.
Rất mong các em sẽ giữ vững được tinh thần đoàn kết đó xuyên suốt cuộc đời sinh viên sắp tới của mình, cũng như sau này khi hoàn thành cử nhân.
Chúc công cuộc học hành của các em sẽ có những tiến bộ vượt trội và chúc cho cuộc đời sinh viên của các em sẽ có them nhiều những giây phút tuyệt vời như thế này!!!

Bài viết khác: