Rực rỡ những mảnh ghép sắc màu trong đêm CITE ON AIR

Thời gian đăng: 27/04/22


Sự kiện diễn ra vào tối ngày 18/04, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, ĐHQGHN như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng các bạn tân sinh viên, với mong muốn giúp các bạn nhanh chóng hội nhập với môi trường giáo dục, tạo sân chơi lành mạnh và giao lưu giữa các sinh viên.
Phát biểu khai mạc đêm Gala, thầy Nguyễn Trung Phong, Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên mong rằng các bạn tân sinh viên UEB – Troy và UEB – USF hãy coi UEB là nhà, song hành cùng nhau trong hành trình 4 năm đại học, cùng chinh phục tri thức, hy vọng UEB là nơi chắp cánh cho những ước mơ, trang bị cho các em đầy đủ hành trang để tự tin bước vào cuộc sống. 
 
Thầy Nguyễn Trung Phong – Trưởng phòng CT&CTSV phát biểu khai mạc sự kiện CITE ON AIR
Tại Gala, cô Nguyễn Thị Phương Lan, Trưởng phòng Đào tạo của Trung tâm Giáo dục Quốc tế (UEB - CITE) mong rằng các bạn tân sinh viên cùng đội ngũ giảng viên Nhà trường cùng phấn đấu xây dựng UEB-CITE trở thành trung tâm đào tạo hiện đại, năng động, hội nhập với nền giáo dục trong khu vực và thế giới.
“Các bạn tân sinh viên hãy tận dụng thời gian để học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động đoàn thể để tích lũy cho mình đầy đủ hành trang tri thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Từ đó, tự tin vững bước vào cuộc sống vì thời gian 4 năm trên ghế giảng đường đại học thấm thoát như thoi đưa”, cô Nguyễn Thị Phương Lan bày tỏ.
Tiếp đến là phần trao quà tặng từ các nhà tài trợ: Nhà tài trợ Kim cương - Công ty Cổ phần Giáo dục American Study; Nhà tài trợ Vàng - Uni English Center; Nhà tài trợ Đồng hành - Công ty Cổ phần Giáo dục Zim Academy; và Bảo trợ hình ảnh - Binn Camera. Chính sự quan tâm đồng hành của các nhà tài trợ đã giúp cho các bạn sinh viên có thêm động lực để tổ chức Gala đặc sắc này. 
 

 
Anh Nguyễn Anh Tú – Giám đốc Phát triển Sản phẩm Công ty cổ phần Giáo dục American Study, Nhà tài trợ Kim cương nhận bó hoa tươi thắm từ BTC chương trình
Đến tham dự chương trình, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi chia sẻ: “Thầy vô cùng tự hào khi thấy các bạn sinh viên đã vô cùng nỗ lực tổ chức chương trình đêm Gala CITE ON AIR. Sự kiện ngày hôm nay đánh dấu sự hồi sinh các hoạt động của sinh viên sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thầy mong rằng trong tương lai các bạn tân sinh viên UEB-CITE sẽ cố gắng hết mình trong học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa của trường để có thể phát triển bản thân một cách toàn diện.”


  
PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi trao phần thưởng mini game cho các bạn sinh viên
Ngoài ra, để đánh dấu một năm học đầy hứng khởi và thành công, BTC đã đầu tư dàn dựng nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn. Những tiết mục nghệ thuật do chính các bạn sinh viên UEB-CITE biểu diễn đã một lần nữa khẳng định sức hút và tài năng đa dạng của sinh viên UEB. Thành viên các CLB của UEB-CITE cũng như sự góp mặt của các CLB khác của UEB đã thể hiện tài năng và sự nhiệt huyết khi biểu diễn, đồng thời đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
Màn dance cover “cực cháy” đến từ CLB YB Crew

Sôi động, hấp dẫn, chuyên nghiệp và khó quên có lẽ là những mỹ từ dành cho những tiết mục mang đậm nét cá tính riêng có 1-0-2 của từng bạn sinh viên. 
 

 
 
Các tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc được trình diễn bởi sinh viên UEB-CITE
Tự hào và mong đợi là cảm xúc của Phạm Tường Vy, SV K18C UEB-Troy - Điều phối viên chương trình CITE ON AIR: “Đây là năm đầu em được tham gia tổ chức hoạt động chào đón tân sinh viên  sau nhiều lần phải đổi lịch do dịch COVID-19. Em mong muốn qua Gala đêm nay sẽ truyền tải tới các newbies một thông điệp: Các bạn đã là thành viên của UEB, mình mong rằng các bạn có thể tiếp bước anh chị khóa trước học tập tốt, rèn luyện bản thân, làm rạng rỡ tên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.”
Điểm nhấn của đêm Gala có lẽ chính là biểu diễn thời trang ấn tượng với diễn viên đều là những “mầm xanh sáng giá mới” của UEB-CITE năm nay. Vào khoảnh khắc các bạn trình diễn, tất cả khách mời, giảng viên và sinh viên đều hòa làm một, cùng thăng hoa trong cung bậc cảm xúc mà chỉ thấy được tại CITE ON AIR. 
 
 

 




 
Những màn catwalk uyển chuyển cùng những bộ trang phục vô cùng độc đáo và bắt mắt
Song song với các tiết mục văn nghệ, hóa trang vô cùng sôi động đến từ các bạn sinh viên là sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Ly. Trong không khí sôi động và nhận được sự chào đón nhiệt tình, nữ ca sĩ đã gửi những lời chúc kính mến đến quý thầy cô UEB. Bên cạnh đó là phần giao lưu trò chuyện với sinh viên, những ca khúc sôi động được Phương Ly thể hiện tại đêm Gala đã góp phần thành công cho chương trình. 
 
 
Nữ ca sĩ Phương Ly trình diễn tại chương trình Gala


 
Ca sĩ Phương Ly giao lưu cùng sinh viên UEB
Gala Chào tân sinh viên là sự kiện thường niên, mang tính truyền thống của UEB. Ngoài mục đích chào đón những tân sinh viên, đây còn là dịp kết nối các thế hệ sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trước thềm năm học năm học mới. Chắc chắn sau đêm Gala, sinh viên UEB nói chung và sinh viên UEB-CITE nói riêng sẽ có tâm thế mới, động lực mới cho một năm học đầy hứa hẹn và thành công rực rỡ.