Lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE)

Thời gian đăng: 05/06/19 21:03:51

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (tên tiếng Anh: Center for International Training and Education) được thành lập năm 2009, trực thuộc trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.  Với lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm không ngừng đổi mới và mở rộng các chương trình liên kết quốc tế với các trường Đại học danh tiếng như:
- Đại học Troy – Top 100 trường Đại học tốt nhất nước Mỹ
- Đại học St. Francis - Trường đại học tốt nhất khu vực Trung - Tây Hoa kỳ. Là trường có tên trong Danh sách các trường Đại học xuất sắc (Colleges of Distinction) của Hoa Kỳ từ năm 2011.
- Đại học Benedictine – Đại học Top 1 khu vực Trung và Bắc Mỹ
- Đại học Uppsala – Đại học Top 2 Thụy Điển, Top 87 thế giới
Trung tâm đang dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu với hàng nghìn học viên, sinh viên Việt Nam khi muốn theo học Cử nhân và Thạc sĩ liên kết quốc tế bởi sự đa dạng các ngành học cùng chất lượng giảng viên và cơ sở vật chất chất lượng cao.
Với sứ mệnh mang đến cho học viên, sinh viên Việt Nam những kiến thức mới nhất, chuẩn Quốc tế về các chuyên ngành như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Tài chính, Quản trị Nhân sự và Quản lý công…với học phí phải chăng, Trung tâm luôn nỗ lực tạo nên một môi trường học tập và nghiên cứu đẳng cấp, trở thành ngôi sao sáng của trường Đại học Kinh tế nói riêng và ĐHQGHN nói chung.
Trung tâm luôn tự hào vì những con số ấn tượng phản ánh chất lượng đào tạo và dịch vụ như:
- 90% sinh viên cử nhân BSBA Troy có việc làm ngay trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp và 70% sinh viên đạt được 8.5 IELTS trong quá trình theo học tại trường
- 90% học viên hài lòng về chất lượng đào tạo và giảng viên, 75% học viên thăng tiến trong sự nghiệp sau khi theo học chương trình Thạc sĩ QTKD Benedictine
- 95% học viên hài lòng về kiến thức Quản lý Công khi theo học chương trình Thạc sĩ Quản lý Công Uppsala
Ngoài những chương trình chất lượng cao, Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, biểu diễn âm nhạc, party chào đón năm mới, noel…để học viên, sịnh viên các chương trình có cơ hội được giao lưu, học hỏi và phát triển các mối quan hệ cá nhân nhằm tìm kiếm những cơ hội trong tương lai.
    
Đội ngũ cán bộ công tác tại Trung tâm đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE)
 
Học viên, sinh viên Trung tâm giao lưu cùng các nhạc sĩ trong Mini Concert nghệ thuật luân chuyển âm nhạc điện tử
 

Học viên chương trình MBA Ben chụp ảnh lưu niệm trong sự kiện CITE Noel 2018 - Connecting Emotion
Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế hi vọng sẽ luôn là điểm tựa vững chắc để chắp cánh cho tương lai của các học viên. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ không ngừng nỗ lực tìm kiếm đối tác nhằm mở rộng thêm nhiều chương trình chất lượng cao, uy tín để xứng đáng với kỳ vọng của các học viên trong tương lai!