Lễ Khai giảng BSBA Troy Khóa 21: Tự hào và đầy cảm xúc

Thời gian đăng: 26/10/22 15:27:44

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Đại học Troy, Hoa Kỳ có sự tham dự của TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng; TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Đào tạo; Ông Sohail Agboatwala - Phó Hiệu Trưởng Phụ trách Công tác sinh viên; Bà Sharron Becton - Giám đốc Phụ trách các chương trình Quốc tế và TS. David Buskirk, Giảng viên ĐH Troy.

Về phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Trung Thành – Hiệu trưởng; Ths. Nguyễn Thị Phương Lan - Trường phòng Đào tạo CITE cùng các thầy cô, sinh viên cùng các bậc phụ huynh. 


Đại diện của ĐH Troy tham gia buổi lễ

Đại diện của Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN tham gia buổi lễ

Toàn cảnh buổi Lễ Khai giảng BSBA Troy khóa 21

Trong không khí trang trọng, PGS.TS Lê Trung Thành chia sẻ đầy tâm huyết: “Với mục tiêu đào tạo “cung cấp cho sinh viên nền giáo dục khai phóng để học tập lâu dài và tầm nhìn toàn cầu, nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như năng lực kinh doanh và lãnh đạo”, chương trình BSBA Troy sẽ giúp sinh viên thực hiện ước mơ du học Mỹ ngay tại Việt Nam và rèn luyện để trở thành công dân toàn cầu.

Thầy hy vọng và tin tưởng, các bạn tân sinh viên khóa 21 BSBA Troy sẽ trở thành những chủ nhân trong tương lai, là niềm tự hào của gia đình và thầy, cô; tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường chúng ta, tiếp tục đem tri thức và nhiệt huyết của mình ra quốc tế.”


PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN phát biểu tại buổi Lễ khai giảng 

TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng ĐH Troy chúc mừng các em tân sinh viên chính thức trở thành một phần trong đại gia đình UEB - Troy. Các em có cơ hội hòa nhập với hai nền văn hóa từ hai trường đại học có bề dày thành lập và phát triển lâu đời, xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế khi học tập tại chương trình BSBA Troy. TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng ĐH Troy nhắn nhủ: “Hợp tác với Trường Đại học Kinh tế, chúng tôi tập trung vào chất lượng đào tạo đồng thời tạo cho sinh viên cơ hội được hòa nhập quốc tế. Bởi vậy, các bạn sinh viên theo học Chương trình Cử nhân BSBA Troy sẽ được trải nghiệm và tích lũy kiến thức một cách hiệu quả nhất để vững tin lập nghiệp trong tương lai.”


TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng Đại học Troy phát biểu tại Lễ khai giảng

Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Bachelor of Science in Business Administration) là tấm bằng danh giá có giá trị toàn cầu mà sinh viên nhận được khi tham gia Chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (VNU - UEB) và Đại học Troy, Hoa Kỳ. Sự liên kết đào tạo của hai trường đại học danh tiếng đã khiến BSBA Troy không chỉ là chương trình đào tạo đại học chính quy liên kết quốc tế uy tín, chất lượng nhất của Đại học Quốc gia Hà Nội, mà còn là chương trình có chất lượng hàng đầu so với các chương trình đào tạo liên kết quốc tế chính quy tại Việt Nam với chất lượng được khẳng định qua 20 khóa đào tạo liên tục từ 2004 đến nay.


Các vị phụ huynh cùng sinh viên tham gia Lễ khai giảng

Vũ Khánh An - Lớp K20A UEB-Troy bày tỏ vinh dự và tự hào khi đại diện cho tất cả các tân sinh viên, các thế hệ sinh viên nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình: “Giờ đây, được đứng trong buổi lễ khai giảng long trọng này, trong trái tim mỗi sinh viên chúng em đều đang cháy lên một ngọn lửa nhiệt huyết, ngọn lửa đam mê được học tập và cống hiến của tuổi trẻ. Từ những buổi học đầu tiên tại chương trình BSBA Troy, em nhận thấy trường có đội ngũ giảng viên tâm huyết, có trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhưng không kém phần vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài ra, chúng em còn được học trong môi trường cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại không ngừng được nâng cấp, hàng trăm suất học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên lên đến hàng tỷ đồng… 

Có lẽ, đây chính là động lực mạnh mẽ giúp em cố gắng và quyết tâm khi đạt IELTS 7.0 ngay lần thi đầu tiên sau khóa học Tiếng Anh đầu năm của trường. Đó cũng chính là cơ sở để em đạt được thành tích lớn nhất về học tập của mình trong năm vừa qua, là học bổng Student Champion Kỳ Xuân năm 2022. Thay mặt các sinh viên UEB-Troy K20, xin được gửi lời chúc đến các em tân sinh viên Khóa 21 sẽ có những thành tích đặc biệt trong những năm tháng học đại học đầy ý nghĩa và đáng nhớ này!” 


Sinh viên Vũ Khánh An - K20 UEB-Troy phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Tại buổi lễ, Trường ĐH Kinh tế và ĐH Troy đã vinh danh và trao suất học bổng danh giá Talent Scholarship cho sinh viên Trần Khánh Ngọc với thành tích học tập, hoạt động xuất sắc bậc phổ thông và đạt IELTS 7.0. 


Đại diện hai trường trao học bổng Talent Scholarship cho sinh viên Trần Khánh Ngọc 

Em Trần Khánh Ngọc - Tân sinh viên K21A UEB-Troy bày tỏ: “Em thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành sinh viên được nhận học bổng Talent Scholarship tại Lễ khai giảng. Đây chắc chắn sẽ là món quà khích lệ vô cùng to lớn đối với em, giúp em có thêm nhiều động lực, niềm tin và ý chí quyết tâm gặt hái nhiều thành tích cao trong những năm tháng đại học mới mẻ, thú vị nhưng cũng nhiều thử thách phía trước.

Em xin hứa sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ: trung thực, trách nhiệm, say mê, đổi mới, sáng tạo, hợp tác trong học tập và rèn luyện, tích cực chủ động trau dồi kiến thức, kỹ năng để lập thân, lập nghiệp, phấn đấu tiếp nối các thế hệ anh chị đi trước, trở thành những bông hoa tươi thắm viết tiếp truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Đại học Troy, Hoa Kỳ.”


Các tân sinh viên BSBA Troy khóa 21 lắng nghe chia sẻ của các anh chị khóa trước

“Mùa tựu trường năm nay với em có một sự thay đổi lớn khi trở thành sinh viên Chương trình Cử nhân BSBA Troy. Với bề dày truyền thống của 2 trường ĐH Troy và UEB cùng sự tận tình và nhiệt huyết của các thầy cô, em sẽ cố gắng hết mình trong học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao nhất có thể, cũng là đóng góp vào thành tích chung của Nhà trường” - Em Nguyễn Thanh Nga - Tân sinh viên K21 UEB-Troy chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày khai giảng.



Em Nguyễn Thanh Nga (áo đen) sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để đạt thành tích tốt trong những năm học sắp tới

“Từ những năm cấp 3, em đã luôn mơ ước trở thành sinh viên Trường ĐH Kinh tế. Em thực sự vinh dự khi trở thành sinh viên UEB-Troy. Em hy vọng rằng trong 3.5 năm tới, em sẽ học được thêm nhiều kiến thức, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và khi ra trường em sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân.” - Đỗ Xuân Quân - Tân sinh viên K21B UEB-Troy chia sẻ. 

Không chỉ các bạn sinh viên háo hức, phấn khởi trong ngày khai giảng, các vị phụ huynh cũng xúc động khi tham gia buổi lễ. Chị Tạ Thu Huyền: “Tôi rất hạnh phúc khi cùng con tham gia Lễ Khai giảng chương trình BSBA Troy ngày hôm nay. Nhà trường đã tổ chức một buổi lễ trang nghiêm, chuyên nghiệp và nhiều cảm xúc. Tôi tin rằng với chất lượng giáo dục của Trường ĐH Kinh tế và ĐH Troy, các con có thể học được thêm nhiều kiến thức về chuyên ngành và kỹ năng giúp cho con có thể hoàn thiện được bản thân và trở thành một công dân có ích cho đất nước.”

Tiếng trống ngày khai trường giòn giã báo hiệu các tân sinh viên sẽ bước sang một trang mới – học hỏi tiếp thu tri thức, rèn luyện bản lĩnh, năng động tự tin để làm chủ cuộc đời. Thầy cô UEB - Troy sẽ luôn đồng hành, giúp các em trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng để có thể tự tin lập nghiệp. 

PGS. TS Lê Trung Thành và TS. Jack Hawkins gióng hồi trống khai giảng khóa 21 BSBA Troy 

Một số hình ảnh đẹp tại Lễ Khai giảng BSBA Troy:



PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN


PGS.TS Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Ths. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo CITE
TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng Đại học Troy (Hoa Kỳ)


TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy (Hoa Kỳ)

TS. David Buskirk, Giảng viên ĐH Troy (Hoa Kỳ)

 


Lễ chào cờ hai nước Việt Nam - Mỹ diễn ra vô cùng trang nghiêm

Bà Sharron Becton - Giám đốc Phụ trách các chương trình Quốc tế ĐH Troy (Hoa Kỳ)