Hiện thực giấc mơ du học ngay tại Việt Nam cùng đối tác tốt nhất Illinois và Mỹ của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Thời gian đăng: 28/02/22

Với lịch sử hơn 100 năm thành lập (1920),  Đại học St. Francis (tên tiếng Anh: University of St. Francis - USF) đã đào tạo lớp lớp thế hệ sinh viên, học viên trên khắp thế giới với hơn 50 chương trình bậc đại học và 20 chương trình đào tạo sau đại học. “Nhà trường chỉ cho chúng ta chiếc chìa khóa tri thức”(Bill Gates), với sinh viên USF, chiếc chìa khóa đó mang đến những kiến thức, trí tuệ, sáng tạo và trao “đôi cánh” để mỗi người phát triển, tạo lập sự nghiệp riêng cho mình, vững vàng trên thị trường toàn cầu nhiều cạnh tranh ngày hôm nay.
Đại học St. Francis - đối tác uy tín của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

USF - Trường Đại học tốt nhất Illinois, Mỹ

Tự hào với bề dày lịch sử hơn 100 năm, USF còn được biết đến là ngôi trường có nhiều thành tích. Với chương trình giảng dạy luôn chú trọng giá trị thực, mang lại cho sinh viên những trải nghiệm thực tế trong học tập và cuộc sống, USF mới đây được công bố thuộc Top 5 trường đại học đào tạo và cấp Bằng cử nhân tốt nhất tại Illinois, Mỹ (Best Bachelor’s Degree Colleges in Illinois 2022). 

“Giải thưởng tạo cho chúng tôi nguồn động lực tuyệt vời để khởi đầu năm mới. Được xếp hạng trong top 5 do University Headquarters (University HQ) công nhận là một vinh dự lớn. Giờ đây, chúng tôi có thể tự hào khi chia sẻ với cộng đồng sinh viên của mình rằng: USF trở thành một trong những trường đại học tốt nhất ở Illinois và tốt nhất nước Mỹ.” - Eric Wignall, Phó Chủ tịch phụ trách Tuyển sinh USF cho biết.

Theo giải thưởng này, các ngành học tại USF được công nhận gồm: kinh doanh (business), quản trị (management), quản lý dịch vụ y tế (health administration)... 

Đây cũng chính là các chuyên ngành, lĩnh vực hợp tác đào tạo giảng dạy giữa Đại học St. Francis với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và sản phẩm là Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh BBA USF.

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Môi trường tuyệt vời cho sinh viên liên kết quốc tế

Là đơn vị chủ lực, tiên phong, dẫn đầu, đóng góp chính vào kết quả top 501 - 550 lĩnh vực Kinh doanh và Nghiên cứu quản lý của Bảng xếp hạng QS thế giới năm 2021 của ĐHQGHN (VNU) và 2 năm liên tiếp dẫn đầu VNU về tổng thể mọi mặt (2020, 2021), Trường Đại học Kinh tế (UEB) ngày một khẳng định vị thế và thương hiệu của mình, trở thành điểm đến tin cậy cho sinh viên. Bên cạnh các chương trình đào tạo trong nước thì chương trình liên kết quốc tế của UEB cũng mang đến những trải nghiệm như học tập tại môi trường quốc tế. Cùng với đó, sinh viên Quản trị kinh doanh BBA USF được hưởng trọn vẹn quyền lợi từ hai trường đại học hàng đầu tại Mỹ và Việt Nam.

Sinh viên UEB - USF được hưởng tất cả quyền lợi từ hai trường top đầu ở Mỹ và Việt Nam 

Chia sẻ về quyền lợi trong vấn đề tìm tư liệu học tập, Phó chủ tịch phụ trách tuyển sinh USF, thầy Eric Wignall cho biết: “Sinh viên có quyền truy cập vào thư viện điện tử của USF. Chúng tôi muốn cung cấp các nguồn tài nguyên học tập và giảng dạy tốt nhất cho sinh viên, giảng viên của mình dù họ ở đâu.”

Lựa chọn du học Mỹ ngay tại Việi Nam  -  lựa chọn BBA USF

Trở thành sinh viên liên kết quốc tế Đại học St. Francis tại UEB (BBA USF), sinh viên được học chương trình đào tạo chuẩn Mỹ, chuẩn quốc tế, được Hiệp hội các Trường đại học và Chương trình kinh doanh (Association of Collegiate Business Schools and Programs - ACBSP) kiểm định, chứng nhận chất lượng đào tạo. Với những đánh giá khắt khe về cơ sở học tập cùng chương trình giảng dạy, chất lượng giảng viên, Bằng Cử nhân sinh viên UEB - USF nhận được sẽ là hành trang để tự tin đến tương lai.

Bằng Cử nhân USF - “tấm vé chất lượng” đi đến tương lai

Một quyền lợi rất hấp dẫn của sinh viên UEB - USF là có cơ hội lớn nhận học bổng trị giá 25% học phí (mức học phí dành cho sinh viên quốc tế) để chuyển tiếp sang Đại học St. Francis hoàn thành chương trình học và nhận bằng tại đây (điều kiện để học chuyển tiếp rất dễ dàng, vui lòng xem tại Salekit của chương trình). Trong thời gian này, sinh viên còn được tham gia “Đào tạo thực hành không bắt buộc”, được đi làm hợp pháp với hình thức toàn thời gian hoặc bán thời gian tại các công ty của Mỹ có liên quan đến ngành học. Đây cũng là trải nghiệm quý giá để mỗi sinh viên được vận dụng kiến thức giảng đường tới thương trường thực tế, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Mặt khác, “đặc quyền” khi trở thành sinh viên BBA USF chính là cơ hội nhận cùng lúc Bằng Cử nhân (BBA) và Bằng Thạc sĩ (MBA) trong lộ trình 5 năm, tứclà học 4 năm cử nhân và thêm 1 năm để hoàn thành thạc sỹ quản trị kinh doanh Mỹ danh giá. Với sự lựa chọn này, sinh viên có thể rút ngắn thời gian học cao học mà vẫn có được vốn kiến thức, case study để sẵn sàng thực chiến.

“Đặc quyền” học chương trình 4 1 nhận bằng Cử nhân và Thạc sĩ MBA USF

Với sự kết hợp đào tạo chất lượng giữa hai trường đại học top đầu tại Mỹ và Việt Nam, Chương trình QTKD BBA USF được xem là “cái nôi tôi luyện học vấn” của những công dân toàn cầu tự tin, năng động, giỏi nghề, thích ứng tốt với môi trường toàn cầu.

SALEKIT CHƯƠNG TRÌNH BBA USF

THÔNG TIN TUYỂN SINH:

Đăng ký xét tuyển BBA USF

- Hotline: 0385.358.535 | 0926.992.688 | 0913.486.773

Bài viết khác: