Đại học Benedictine (Hoa Kỳ)

Thời gian đăng: 05/06/19 21:27:47

Đại học Benedictine là trường đại học có lịch sử thành lập 132 năm từ năm 1887 tại Lislie, Illinois, Chicago, Hoa Kỳ. Hiện trường có hơn 47 chuyên ngành đào tạo đại học, 11 chuyên ngành sau đại học và 2 chuyên ngành đào tạo Tiến sỹ. Trường Đại học Benedictine là một trong những cơ sở đào tạo có uy tín của Mỹ.
 Mục tiêu đào tạo của trường đại học Benedictine là xây dựng một chương trình đào tạo có chất lượng cao nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để có thể nghiên cứu và giải quyết các tình huống kinh doanh; quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong một môi trường kinh doanh năng động và toàn cầu hoá.
Đại học Benedictine không chỉ đào tạo sinh viên những kiến thức chuyên sâu để trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp mà còn trở thành những công dân có trách nhiệm với xã hội. Từ hơn  ba thập kỷ qua, hơn 8000 cựu sinh viên của trường đã thăng tiến trong nghề nghiệp và cải thiện cuộc sống của mình. Các cựu sinh viên của trường đã và đang giữ những vị trí lãnh đạo trong hàng trăm công ty trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc y tế và dịch vụ xã hội khác.

Năm 2009, Báo cáo Thế giới và Tin tứcc Mỹ (US News & World Report) xếp hạng Benedictine là đại học hàng đầu khu vực Trung và Bắc Mỹ và xếp thứ 11 về sức hấp dẫn sinh viên quốc tế.
NSSE (Tổ chức khảo sát quốc gia về mức độ gắn kết sinh viên) xếp hạng đại học Benedictine cao hơn so với 171 trường đại học khác về các lĩnh vực: mức độ thách thức chuyên môn, môi trường học tập năng động và hợp tác, tương tác giữa học viên và giảng viên, các kinh nghiệm giáo dục và môi trường học tập có hỗ trợ.
Năm 2017, đại học Benedictine được đánh giá và xếp hạng #220 trong bảng xếp hạng các đại học uy tín trên toàn nước Mỹ (Tạp chí U.S.News & World Report, 2017).