Cựu sinh viên UEB Troy - Nguyễn Tuấn Thành: Phẩm chất của một chiến binh tài năng

Thời gian đăng: 29/06/22 11:54:12

Trong 4 năm đại học, Tuấn Thành luôn nằm trong top 5 sinh viên có điểm GPA cao và nhận được nhiều bằng khen giá trị của Troy University và của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong đó phải kể đến bằng khen dành cho sinh viên có đóng góp xuất sắc cho thành công và phát triển của Nhà trường và Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh Doanh UEB – Troy.

Hiện tại, Thành đang làm việc tại Persolkelly Việt Nam – công ty tuyển dụng hàng đầu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Nghĩ lại những năm tháng học đại học tại UEB – Troy, Thành chia sẻ: “ Để được làm việc trong một tập đoàn lớn của quốc tế là điều em cảm thấy rất tự hào và để có được như ngày hôm nay, em không bao giờ quên những năm tháng đại học tại UEB – Troy. UEB - Troy đã cho em định hướng; UEB Troy cho em công cụ để thành công. Với em, sau này và mãi về sau, UEB Troy luôn là bệ phóng để giúp em có được những bước khởi đầu vững chắc và thuận lợi.”

Tuấn Thành tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh trong lễ tốt nghiệp    
Với Thành, tấm bằng đại học danh giá là bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp ngày hôm nay

Chỉ sau 4 tháng làm việc tại Persolkelly Việt Nam, Tuấn Thành không những vượt qua được kỳ đánh giá năng lực vô cùng khắt khe của công ty mà còn vinh dự nhận được giải thưởng danh giá của công ty cho chuyên viên tuyển dụng có nhiều sáng kiến và kinh nghiệm vượt trội “Rising star award 2022 - Successfully completed Recruitment Excellence”.

Tuấn Thành tự tin và lịch lãm trong hình ảnh một chuyên viên phụ trách tuyển dụng tại Persolkelly Việt Nam

Thành chia sẻ: “Nói thật lòng, UEB Troy đã hoàn toàn thay đổi đời em theo nhiều cách. Em tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng cũng như nhà cung cấp người nước ngoài khi giao tiếp. UEB dạy em tạo, đọc hiểu và phân tích thông tin một cách hiệu quả, và để có được công việc này, em đã vận dụng rất nhiều kiến thức đã học khi theo học ngành Management tại UEB Troy”.

       Không chỉ ở giảng đường đại học, trong công việc Tuấn Thành cũng được nhận được những bằng khen dành cho một chiến binh xuất sắc

Với phương châm sống “Non-stop exploration”, Thành chia sẻ trong tương lai sẽ tiếp tục khám phá bản thân bằng việc theo học tiếp chương trình MBA, dấn thân sâu hơn nữa vào ngành tuyển dụng, và thử sức bản thân với lĩnh vực Business Development. 

Nói về bí quyết để thành công trong học tập và trong công việc, theo Thành đó là bạn phải có đam mê và luôn tạo cho mình động lực để theo đuổi. Hiện tại, Thành cảm thấy mình hạnh phúc vì có thể theo đuổi đam mê và sống với nghề mình thích, Thành hy vọng  các bạn sinh viên sẽ “tận dụng tối đa thời sinh viên. Hãy bước ra khỏi khu vực an toàn của bản thân và làm điều bạn thích, dù thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học được điều gì đó”. Nhân kỳ thi đại học sắp đến, Tuấn Thành cũng muốn gửi lời chúc tới các bạn học sinh sẽ nỗ lực những tháng cuối cùng tại trường phổ thông và lựa chọn trường Đại học thật chính xác. Vì dù đại học không phải con đường ngắn nhất đến thành công, nhưng nó là con đường dễ dàng nhất, là con đường mà sẽ định hình con người bạn rõ nhất. Vì vậy hãy luôn nỗ lực hết sức để khi nhìn lại bạn sẽ không bao giờ phải hối hận về bất kỳ điều gì mình đã chọn.

---

Trở thành sinh viên chính quy của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội – Đại học số 1 Việt Nam trên các bảng xếp hạng thế giới ngay hôm nay, Đại học đầu tiên và duy nhất của Việt Nam thuộc top 451 – 500 QS thế giới trong lĩnh vực Kinh doanh và Khoa học quản lý.

Đăng ký ngay:

Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học St.Francis Hoa Kỳ: UEB – USF

Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy Hoa Kỳ: UEB – Troy