20 suất học bổng đã được trao cho sinh viên UEB-CITE có thành tích học tập và xây dựng cộng đồng xuất sắc kỳ Thu năm học 2021-2022

Thời gian đăng: 02/05/22 12:52:23

Với lộ trình đào tạo chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên là sự kết hợp hài hòa giữa quốc tế và bản sắc Việt Nam đã giúp sinh viên Liên kết quốc tế (LKQT) luôn có cơ hội được trải nghiệm, khám phá kiến thức và lĩnh hội những kỹ năng cần thiết cho tương lai. Ngoài phương pháp đào tạo, giảng dạy, hướng nghiệp, sự hỗ trợ trong suốt quá trình học tập ngày càng được đổi mới, sáng tạo thì hệ thống học bổng – khuyến khích, động viên sinh viên cũng được Nhà trường chú trọng phát triển và đa dạng cho nhiều hoạt động.

Không chỉ học bổng dành cho sinh viên có GPA cao, mà giờ đây những sinh viên có thành tích xuất sắc trong việc phát triển cộng đồng sinh viên, có NCKH, chứng chỉ IELTS đạt điểm cao cũng nhận được những học bổng giá trị.
Học bổng Student Champion: Dành cho sinh viên đạt kết quả học tập và điểm rèn luyện tốt nhất của mỗi khóa học
Học bổng Excellent Students: Dành cho top 5 sinh viên đạt kết quả học tập và điểm rèn luyện tốt tiếp theo.
Học bổng Nhà Khoa học trẻ - Young Researchers Scholarship: Dành cho sinh viên/nhóm sinh viên hệ LKQT tham gia Nghiên cứu Khoa học và được giải các cấp.
Học bổng Thủ lĩnh Sinh viên - Student Leaders Scholarship: Dành cho 1 sinh viên/1 nhóm sinh viên hệ LKQT có thành tích xuất sắc nhất trong việc phát triển hoạt động sinh viên.
Học bổng Breakout Student: Dành cho 1 sinh viên hệ LKQT sau 1 năm học Tiếng Anh của chương trình do Nhà trường tổ chức và đạt kết quả IELTS cao nhất và IELTS phải từ 7.5 trở lên.
Xin trân trọng chúc mừng 20 sinh viên của chương trình Liên kết quốc tế đã nhận được Học bổng Kỳ Thu năm học 2021 – 2022.
>> Quyết định cấp học bổng KKHT kỳ Thu cho sinh viên hệ Liên kết quốc tế chương trình BBA-Troy năm học 2021-2022.









 
 Chúc mừng các bạn sinh viên UEB-Troy được nhận học bổng kỳ Thu năm học 2021-2022
Chúc mừng 4 sinh viên của chương trình Liên kết quốc tế BBA-USF Khóa 1 rinh về học bổng Kỳ Thu năm học 2021-2022.
>> Quyết định cấp học bổng KKHT kỳ Thu cho sinh viên hệ Liên kết quốc tế chương trình BBA-USF năm học 2021-2022.





 
Chúc mừng các bạn sinh viên UEB-USF được nhận học bổng kỳ Thu năm học 2021-2022
Học bổng chính là sự ghi nhận và động viên tinh thần để sinh viên học tập chăm chỉ hơn, tích cực trau dồi, rèn luyện các kỹ năng mềm, năng nổ tham gia hoạt động đoàn thể, cộng đồng.
Cùng chờ đón những gương mặt “scholarship hunters” của học kỳ tiếp theo.